Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa bố mẹ và thành viên chưa ra đời

Gia đình khách Anh có cơ hội gặp mặt bất ngờ với thành viên đang trong bụng mẹ khi đến chơi tại một công viên giải trí ở Scotland.

Khoảnh khắc gặp gỡ đặc biệt được Fiona Petrie chụp lại bằng máy ảnh điện thoại khi cùng chồng và hai con bước vào khu trò chơi Bamboozeleum, tại công viên Landmark Forest Adventure, Carrbridge.

 Bức ảnh gia đình chụp được khi nhìn thấy em bé trong bụng. Ảnh: STV News.

Nhờ vào hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, ảo giác quang học và máy ảnh thu nhiệt, gia đình Fiona đã có dịp "chào hỏi" thành viên thứ năm trong bụng mẹ khi em bé được chụp lại là hình ảnh màu da cam, STV News đưa tin.

Fiona cho biết: "Hai bé trai nhà tôi đã có một ngày tuyệt vời tại công viên và còn vô tình được nhìn thấy đứa em trong bụng mẹ nhờ chiếc camera thu nhiệt trong khu Bamboozeleum".

Ross Coulter, đại diện công viên cho biết bức ảnh gia đình Fiona là một trong những bức ảnh yêu thích trong chiến dịch của công viên tên là Landmark Moments.

"Bức ảnh được Fiona gửi tới theo chiến dịch chia sẻ khoảnh khắc yêu thích của các gia đình khi đến công viên chơi và chúng tôi đã rất bất ngờ khi nhìn thấy ảnh của Fiona. Điều đặc biệt ở bức ảnh là camera thu nhiệt của chúng tôi đã chụp được cả em bé mà cô ấy đang mang thai".

Kể từ khi ảnh được chia sẻ trên trang Facebook của công viên, nhiều người đã gợi ý bạn bè đang mang thai tới công viên để có những bức ảnh thú vị tương tự hoặc thông báo tin vui theo một cách ấn tượng cho vợ hoặc chồng.