Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bệnh viện Quốc tế Vinh khai trương đơn vị hỗ trợ sinh sản

Nhằm mục đích đưa lại niềm vui cho những cặp vợ chồng hiếm muộn về con cái. Bệnh viện Quốc tế Vinh đã triển khai đơn vị hỗ trợ sinh sản và thực hiện phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung – I.U.I. Được biết, bệnh viện quốc tế Vinh là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Nghệ An triển khai phương pháp này...

Ngày 29-9, bệnh viện Quốc tế Vinh đã tổ chức buổi lễ khai trương đơn vị hỗ trợ sinh sản và triển khai Phương pháp I.U.I. Đây là sự nỗ lực trong chiến lược phát triển chuyên khoa Sản Phụ theo hướng chuyên sâu, áp dụng kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong điều trị và chăm sóc người bệnh.

 Ông Nguyễn Xuân Hồng - Phó giám đốc sở Y tế Nghệ An phát biểu tại buổi lễ khai trương

Đến tham gia buổi lễ khai trương có bác sĩ chuyên khoa II ông Nguyễn Xuân Hồng – Phó giám đốc Sở Y tế Nghệ An; bác sỹ chuyên khoa I ông Nguyễn Danh Anh bệnh viện Từ Dũ – TP. Hồ Chí Minh và bà Phạm Thị Minh Thu giám đốc điều hành tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ.

 Các đại biểu tham gia buổi lễ khai trương

Kể từ khi đi vào hoạt động, bệnh viện quốc tế Vinh luôn cam kết ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong y học để nâng cao chất lượng khám và điều trị. Trong đó, sản phụ khoa là chuyên khoa trọng yếu được đầu tư liên tục về chuyên môn và thiết bị y tế.

 Các đại biểu cắt băng khai trương đơn vị Hỗ trợ sinh sản ở bệnh viện Quốc tế Vinh

Đơn vị hỗ trợ sinh sản ra đời là bước ngoặt mang tính quyết định để khẳng định việc cam kết đầu tư, phát triển lâu dài. Phương pháp I.U.I được triển khai với mục tiêu mang đến hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn tại Nghệ An, Hà Tĩnh và các vùng phụ cận.

 Các đại biểu tham quan và trao đổi ở phòng kỹ thuật của Đơn vị hỗ trợ sinh sản

Trước đó, phương pháp I.U.I đã được triển khai thành công ở 3 bệnh viện thuộc tập đoàn Hoàn Mỹ nơi mà bệnh viện Quốc tế Vinh là thành viên. Nhờ những kinh nghiệm đó, đội ngũ chuyên môn của bệnh viện quốc tế Vinh nhận được sự hỗ trợ, hậu thuẫn lớn từ các bệnh viện thành viên.

 Hi vọng sự ra đời của Đơn vị hỗ trợ sinh sản của bệnh viện đưa lại niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng

Ngoài ra, nhân viên bệnh viện còn được đào tạo chuyên sâu từ các bệnh viện sản phụ khoa đầu ngành, sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu tại bệnh viện Từ Dũ.

Đến tham gia buổi lễ khánh thành, ông Nguyễn Xuân Hồng đánh giá cao sự phát triển của bệnh viện quốc tế Vinh và hi vọng sự ra đời của Đơn vị hỗ trợ sinh sản và thực hiện phương pháp I.U.I sẽ là niềm hi vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.