Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


10 mẫu nhà 3 tầng 1 tum đẹp hút mắt

Nhà 3 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại với công năng sử dụng thuận tiện, không gian thoáng mát phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum có giếng trời theo phong cách thiết thiết kế hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Ảnh: Kientrucnhaviet. 

Tông màu cà phê sữa chủ đạo kết hợp màu trắng tạo ra kiến trúc đẹp mê hồn. Ảnh: Kienanvinh. 

Kiến trúc nhà 3 tầng tập trung vào hai yếu tố chính là hiện đại và ấn tượng. Những đường nét mạnh mẽ được nối giao theo một cách logic tạo nên một vẽ đẹp mới. Ảnh: Kienanvinh. 

Nhà ống 3 tầng 1 tum sân thượng được thiết kế với không gian mở lưu thông không khí 3 chiều. Ảnh: Kientrucnhadep. 

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại với các mảng khối đơn giản, kết hợp cùng các chất liệu và màu sắc rất sáng tạo, đem đến 1 mẫu nhà đẹp trẻ trung, năng động. Ảnh: Aline House. 

Mặt tiền nhà ống 3 tầng 1 tum ấn tượng với các hình khối vuông và lệch một chút ở tầng 3 và tầng tum. Ngôi nhà sử dụng nhiều kính phía trước nhằm mục đích lấy thêm nhiều ánh sáng từ thiên nhiên. Ảnh: Thietkenha6789. 

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum sang trọng được thế kế hài hòa với gam màu trắng xám nhẹ nhàng thanh thoát, hình khối vuông vức. Mái thái giúp cho ngôi nhà phố toát lên vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ. Ảnh: Kienanvinh. 

Nhà ống 3 tầng 1 tum mái thái đẹp hiện đại. Ảnh: Kienanvinh. 

Ngôi nhà có sân trước 3m làm chỗ để xe máy. Phía trên sân trước có mái che kính lấy sáng xuống dưới và che mưa. Phía trong tích hợp giếng trời lấy sáng lớn vào cầu thang. Ảnh: Thietkenhadepmoi. 

Ngoài 3 sảnh tầng được bố trí các phòng chức năng cần thiết, sân thượng tại tầng tum là một tiện ích mở rộng, thông gió và lấy sáng từ trên cao bổ sung cho các gian phòng phía sau qua cầu thang trung tâm. Ảnh: Maunhadepmoi.