Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sẽ khởi tố đối tượng đâm vào cổ nữ giám đốc để đòi tiền

CAQ Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (SN 1994, ở Nghệ An) về hành vi cố ý gây thương tích đối với một nữ giám đốc

Không học hành đến nơi đến chốn lại ở quê nhà khó kiếm việc làm, Ngọc mơ ước được đi xuất khẩu lao động kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống gia đình sau này. Ý định này của Ngọc được cả nhà tán đồng và góp tiền cho Ngọc nộp vào công ty Cổ phần du học toàn cầu ở Mai dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nộp hơn 7.000 USD cho công ty đã lâu nhưng Ngọc chờ mãi vẫn không thấy mình được đi xuất khẩu lao động. Nhiều lần lên hỏi chị Nguyễn Thị Xóa là giám đốc công ty về việc của mình nhưng Ngọc chỉ nhận được những lời hứa hẹn. Quá bức xúc, Ngọc đã yêu cầu phía công ty phải trả lại số tiền đã nộp nhưng không được đáp ứng.

ảnh 1

Căn nhà nơi  xảy ra vụ việc

Rạng sáng ngày 17-9, Ngọc mang theo dao lẻn vào phòng của chị Nguyễn Thị Xóa với mục đích đòi lại tiền. Bị chị Xóa phát hiện tri hô, khi cả hai giằng co, Ngọc đã gây thương tích vào phần cổ của chị Xóa rồi bỏ đi. Chị Xóa sau đó được mọi người đưa đi vào bệnh viện điều trị, thương tích không nguy hại đến tính mạng.

Trả lời câu hỏi của PV về công ty của chị Xóa có chức năng đưa người đi xuất khẩu lao động hay không, đại diện cơ quan CSĐT khẳng định: Công ty của chị Xóa có chức năng đưa người đi xuất khẩu lao động.

Hiện CAQ Cầu Giấy đang xử lý vụ việc.

(Tên bị hại đã được thay đổi)