Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cường Đô la hứa hẹn đưa Đàm Thu Trang đi du lịch mặc Hà Hồ khen ngợi Kim Lý

Chẳng còn giấu diếm, Cường Đô la liên tục 'thả thính' Đàm Thu Trang. Thậm chí, anh còn muốn đưa người đẹp đi du lịch.

Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la vướng tin đồn hẹn hò với hotgirl Đàm Thu Trang. Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh ở bể bơi cùng lời chia sẻ: "Lại muốn đi". Sau đó, Cường Đô la cũng bấm nút like và bình luận: "Để rảnh tui đưa đi".

 Cường Đô la hứa hẹn có thời gian rảnh sẽ đưa Đàm Thu Trang đi du lịch. 


Trước đây, người đẹp này cũng từng viết: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ hay không". Thì chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cũng bình luận: "Thấy anh là đủ rồi".

Dù chưa thừa nhận hẹn hò cũng như côn khai những hình ảnh thân thiết nhưng qua những lời bình luận, nhiều cư dân mạng đều cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang có mối quan hệ đặc biệt. Và phải chăng giống như Đàm Thu Trang từng chia sẻ về tình yêu, cặp đôi này muốn yêu nhau trong im lặng để tránh sự hiếu kì, soi mói của nhiều người?

  Đàm Thu Trang ngày càng xinh đẹp 

Hiện tại, Cường Đô la và Đàm Thu Trang là bạn bè của nhau trên mạng xã hội. Đại gia phố núi thường xuyên bấm "like" hình ảnh cũng như những dòng chia sẻ của "người tình tin đồn". Phía Đàm Thu Trang, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường gây sự chú ý.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.