Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xây nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, sang trọng chẳng bao giờ lỗi mốt giá chưa tới 400 triệu

Xây nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, sang trọng chẳng bao giờ lỗi mốt giá chưa tới 400 triệu ai cũng nên tìm hiểu.

Được phối cảnh nhờ vào phần mềm 3d sắc nét sẽ đem tới hình ảnh căn nhà ống với màu sắc chuẩn nét, nhà mang một phong cách hiện đại, tạo hình bởi kiến trúc nhà 1 tầng – 2 tầng – 3 tầng….Tùy vào kinh tế và sở thích của bạn mà lựa chọn ra 1 kiểu nhà ưng ý! 

Để sở hữu 1 căn nhà ống đẹp trong đó quan trọng hơn là bạn phải am hiểu về xây dựng, tính toán kĩ lưỡng, nếu bạn không biết về những vấn đề này, tôi có một gợi ý nhỏ nhỏ, bạn có thể nhờ đến người thân hoặc tìm đến một nhà thầu uy tín để giải quyết thắc mắc 

Nhà ống 2 tầng

Tầng 1: Từ cửa chính đi vào, bố trí một khoảng sân nhỏ vừa làm chỗ để xe vừa là bước đệm trước khi vào phòng khách. Các không gian phòng khách, ăn và bếp liên thông tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Ở phòng ăn có cửa sổ lớn bằng kính nhìn ra không gian bên ngoài và là nơi lấy gió và ánh sáng điều hoà không khí trong nhà. Không gian giao thông (cầu thang) được bố trí cạnh phòng ăn, tận dụng không gian dưới gầm cầu thang làm khu vệ sinh cho tầng trệt và không gian tiểu cảnh.

Tầng 2: Gồm ba phòng ngủ trong đó có một phòng ngủ chính có thể kết hợp luôn chỗ làm việc đó chính là phòng của bố mẹ. Vì tầng 2 có 3 phòng thành ra chỉ có 1 nhà vệ sinh chung và có cửa sổ mở ra ban công đón nắng gió vào phòng. Khoảng thông tầng rộng được thiết kế thành giếng trời nhằm tạo ánh sáng tự nhiên ở sảnh và cho tiểu cảnh ở tầng một.