Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU nhận tin sét đánh: Mất Paul Pogba đến hết năm

Chấn thương gân kheo của Paul Pogba tồi tệ hơn dự kiến, được chuyên gia y tế MU tiên liệu anh phải mất khoảng 3 tháng để bình phục, lỡ toàn bộ các trận đại chiến với top 5 Ngoại hạng Anh cũng như phần còn lại của vòng bảng Champions League.

Điều tồi tệ xảy ra với tiền vệ người Pháp ở trận ra quân C1 của MU thắng Basel 3-0. Paul Pogba đã phải rời sân từ phút thứ 19, khi mà Quỷ đỏ còn chưa thể phá vỡ thế quân bình.

 MU gặp tổn thất lớn ngay đầu mùa giải

Theo dự đoán ban đầu, Pogba phải nghỉ chừng 1 tháng, nhưng kết quả chụp MRI mang đến tin xấu cho MU và Jose Mourinho. Pogba cần nhiều thời gian hơn thế, đến 12 tuần, xem như để lấy lại phong độ thực sự cũng phải qua... năm mới.

Đây là kết quả của việc Pogba không nghe lời tư vấn của bộ phận y tế MU, thay vào đó tự ý tập riêng với chuyên gia thể lực của mình - người đồng hành cùng anh trong suốt kỳ nghỉ ở Mỹ. Mourinho khi hay biết đã rất tức giận vì sự... làm bừa của học trò.

Một nguồn tin của MU nói với tờ The Times: "Chấn thương của Pogba thực sự là tệ. Nó không phải là điều bình thường với một cầu thủ tôn trọng giáo án luyện tập của chúng tôi".

Do có thể phải nghỉ đến 12 tuần, và thậm chí hơn, Pogba sẽ vắng mặt toàn bộ với các trận chiến của MU với top 5 Ngoại hạng Anh, gồm các trận với Liverpool, Tottenham, Arsenal, Chelsea và Manchester City. Anh cũng vắng mặt ở 5 trận còn lại vòng bảng của Quỷ đỏ.

Trước đó, khi được hỏi về việc thiếu vắng Pogba trước trận Everton, Mourinho tự tin ông có thể giải quyết việc này, bởi còn đó Herrera, Fellaini và Carrick. Tuy nhiên, nếu mất Pogba cả một thời gian dài như trên sẽ là tổn thất lớn cho MU cũng như khiến Mourinho rất đau đầu.

Pogba cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình MU mùa này, ghi được 2 bàn, kiến tạo 2 trong 4 trận NH Anh, giúp MU khởi đầu thuận lợi.