Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô bạn 22 tuổi đóng nhiều phim học đường, nổi tiếng trên mạng

Sở hữu gương mặt đáng yêu, trẻ trung cùng thời trang cá tính, Bảo My thu hút hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Nguyễn Ngọc Bảo My (22 tuổi, TP.HCM) là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với “đôi mắt buồn” và “khuôn mặt học sinh”. Những bạn trẻ thích series phim cấp ba Học đường nổi loạn ắt hẳn đều quen mặt cô bạn này.

Gương mặt 'ăn khách' trong các bộ phim sitcom học đường

Ngoài Học đường nổi loạn, Bảo My còn tham gia series sitcom Kim chi cà pháo, Lala school…

Bảo My tâm sự cô thường xuyên được lựa chọn trong các bộ phim học đường bởi “khuôn mặt trẻ con”, phù hợp với những vai diễn.

 Bảo My có "khuôn mặt không tuổi". Ảnh: Instagram NV.

Cơ duyên đưa cô nàng đến với những vai diễn cũng rất tình cờ. Trong một lần đi thử vai do bạn bè giới thiệu, 9X may mắn đã được “chọn mặt gửi vàng”. Từ đó, My dần dần đam mê nghiệp diễn lúc nào không hay.

Để theo đuổi đam mê, Bảo My đã phải vượt qua nhiều rào cản, khó khăn khi vấp phải sự phản đối của gia đình. Bố mẹ định hướng 9X theo nghề dược của hai người từ sớm. Tuy nhiên, những năng khiếu, đam mê của Bảo My cứ đến một cách tự nhiên và dần trở thành đam mê.

Theo nghề diễn viên được 4 năm, hot girl Sài thành có trong tay “gia tài” vai diễn kha khá. Đóng quá nhiều các bộ phim ngắn, quảng cáo, MV, Bảo My không nhớ rõ mình đã có bao nhiêu vai diễn. Thế nhưng, đến tận bây giờ, My vẫn không quên được lần đầu tiên cô lên hình.

“Đó là vai khách mời nhân vật rất nhỏ trong một tập sitcom hài. Hôm đó, mình rất run nhưng vẫn được đánh giá khá tốt. Chính sự động viên, tin tưởng của mọi người đã tạo động lực cho mình trong các vai diễn sau này”, Bảo My kể lại.

My tự nhận thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều so với ngày đầu vào nghề, kể cả tính cách. 9X tâm sự trước kia, cô khó thể hiện cảm xúc với mọi người xung quanh, nhưng bây giờ đã thay đổi hoàn toàn.

Thời trang 'chất'

Một yếu tố quan trọng giúp Bảo My hút follow trên mạng xã hội là thẩm mỹ thời trang “cực chất” của cô bạn. 9X không bó buộc bản thân theo một cách mà luôn biến đổi. Bảo My cũng từng giành ngôi vị quán quân trong một cuộc thi về stylist 3 năm trước.

 Cô nàng được nhiều người yêu thích với gu thời trang cá tính, biến đổi liên tục. Ảnh: Instagram NV.

Nữ diễn viên sitcom phim học đường kể lại hồi nhỏ đã thường xuyên xem sách báo về thời trang và luôn tự chọn đồ. “Có lần, mẹ chọn không ưng là mình nhất quyết không mặc. Bây giờ nghĩ lại, mình thấy hồi nhỏ mình như bà cụ non”, Bảo My cười kể lại.

My không phủ nhận phong cách thời trang trẻ trung, phù hợp với các vai diễn học đường giúp mình được yêu thích hơn trên mạng xã hội. Cô bảo một phần cũng là do bản thân luôn muốn tạo ra những phong cách riêng cho bản thân và cả nhân vật trên phim. Vì vậy, mọi người quan tâm và yêu mến nhiều.

Cô bạn cũng cho rằng bạn gái không cần phải quá xinh đẹp mà chỉ cần biết cách làm cho mình khác biệt và ấn tượng. Đó mới là điều quan trọng nhất để chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Sáng tác, hát nhạc rap cho nhiều bộ phim

Bảo My kể nữ sinh còn có khả năng sáng tác và hát nhạc rap trong một số bộ phim mình tham gia.

“Mình không thích chỉ gói gọn trong một vài sở thích, công việc cũ nên thường tìm tòi những điều bản thân thấy hứng thú khi có thời gian rảnh. Đó đơn giản chỉ là sở thích, mình cũng không bắt buộc bản thân phải định hướng làm bằng được điều gì đó”, cô bạn chia sẻ.

 Cô bạn mới đây cũng là gương mặt được nhiều người tìm kiếm từ những video hát rap trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Bên cạnh việc trở thành diễn viên, âm nhạc là niềm đam mê lớn của Bảo My. Nếu đến với nghề diễn từ một cơ duyên rất tình cờ, âm nhạc lại là niềm đam mê của Bảo My từ khi còn rất nhỏ.

My tâm sự bản thân không theo bất cứ khuôn khổ nào trong âm nhạc. Cô bạn thích tự cảm nhận và sáng tác theo cách của riêng mình.

Bảo My tự sáng tác các bài rap và chia sẻ trên trang cá nhân. Dần dần, những bản nhạc của cô nàng nhận được yêu thích của người nghe. Hiện tại, Bảo My còn sáng tác nhạc rap, được sử dụng trong một số bộ phim sitcom mình đóng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Tuy nhiên, bước chân vào showbiz sớm là điều khá khó khăn với một cô gái. Những người theo dõi Bảo My không phải ai cũng ủng hộ cô nàng. 9x chia sẻ cô từng gặp phải không ít cám dỗ và bị nhiều người nói xấu khi muốn thể hiện bản thân trong nhiều vai trò khác nhau.

Tuy nhiên, nhờ ý chí kiên định, cô nàng tự tin cho biết “không cám dỗ nào lay động được mình”. My bày tỏ những gì tự làm ra được mới đáng quý, khó khăn chỉ khiến cô gái mạnh mẽ hơn.

"Người ta nhìn nhận mình ra sao là việc của họ, mình cần làm cho tốt việc của mình. Không chỉ vì người khác không công nhận mình mà tự phủ nhận bản thân được", cô nàng chia sẻ quan điểm sống.

 Dù chụp ảnh ở góc mặt nào, Bảo My vẫn luôn rất xinh xắn. Ảnh: Instagram NV.