Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vân Quang Long bất ngờ công khai ảnh cưới vợ mới

Vợ mới nhỏ hơn nam ca sĩ 10 tuổi, rất xinh đẹp.

Vân Quang Long vừa chia sẻ loạt ảnh cưới, được thực hiện hơn một năm trước. Lý do anh tung ảnh cưới vào thời điểm này là vì không muốn có sự nhầm lẫn giữa vợ cũ và vợ mới. 

Vân Quang Long kết hôn lần đầu vào năm 2002 và đã có hai con, một trai, một gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ rất kín tiếng nên đến tận khi con lớn anh mới công khai chuyện đã lập gia đình. Cuộc hôn nhân này kéo dài 13 năm thì tan vỡ. Năm 2016, anh làm đám cưới với một cô gái khác, song cũng như lần trước, anh không chia sẻ với báo giới.  

Cách đây không lâu, bà xã mới đi cùng Vân Quang Long đến buổi ghi hình 'Ca sĩ giấu mặt'. Khán giả và báo chí vẫn tưởng đây là người vợ anh đã cưới vào năm 2002. Điều này khiến cô rất buồn.  

Để bà xã không tổn thương thêm, Vân Quang Long quyết định công bố loạt ảnh cưới của anh và Linh Lan - tên người vợ mới. 

Bà xã Vân Quang Long sinh năm 1989, kém anh 10 tuổi và cùng quê với anh. Họ quen nhau trong một lần đi ăn chung với bạn bè ở TP HCM.  

Cặp đôi được gia đình, bạn bè ủng hộ. Họ đã đi du lịch nhiều nơi để lưu lại kỷ niệm tình yêu. 

Thời điểm này Vân Quang Long ít đi hát, mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và kinh doanh. 

Bà xã của anh được khen xinh đẹp và có nét giống diễn viên Lê Phương. 

Mỗi lần Vân Quang Long đi hát, Linh Lan đều đi theo hỗ trợ anh. 

Vân Quang Long đang dồn hết tâm huyết để xây dựng khu du lịch sinh thái ngay quê hương của anh. Mảnh đất rộng hơn 40 ha do anh làm chủ đã khởi công. Dự đinh công trình này sẽ hoàn thành vào năm sau. Khi đi vào hoạt động, khu du lịch sẽ chào đón khách trong nước lẫn quốc tế. 

Nguồn tin: ngoisao.net