Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo vệ trường học chết trong tư thế treo cổ

Nhóm thanh niên đi bắt chuột đồng sau bãi đất trống của trường tiểu học và phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là bảo vệ trường tiểu học.

 Phía sau trường học, nơi nạn nhân treo cổ tự tử. Ảnh: Ái Loan.

Sáng 13/9, ông Nguyễn Hoài Phong, Chủ tịch UBND Thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh (Long An), cho biết người đàn ông chết trong tư thế treo cổ là Nguyễn Giang Tòng (54 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Thạnh), nhân viên bảo vệ Trường tiểu học thị trấn Tân Thạnh.

Khoảng 15h30 hôm qua (12/9), một số thanh niên đi ra bãi đất trống phía sau trường học để săn bắt chuột đồng. Khi đến gần căn nhà sau trường, người dân hoảng hốt khi thấy người đàn ông chết trong tư thế treo cổ nên liền hô hoán và báo chính quyền.

Tối cùng ngày, Phòng Kỹ thuật hình sự của công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Tân Thạnh tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường và thu thập dấu vết ở khu vực xung quanh.

Theo nhà trường, ông Tòng làm bảo vệ tại Trường tiểu học thị trấn Tân Thạnh gần 6 tháng. Gần đây, ông có biểu hiện buồn, chán nản do mâu thuẫn trong gia đình.

 Trường tiểu học thị trấn Tân Thạnh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.