Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủ môn Đặng Văn Lâm bị thành viên BHL Hải Phòng “xử”?

Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam và CLB Hải Phòng Đặng Văn Lâm đã trải qua những giây phút sợ hãi khi bị tấn công ngay trong phòng riêng. Người toan hành hung Văn Lâm được cho là một thành viên BHL CLB Hải Phòng.

tối ngày 9/9, sau trận hua 0-2 trước B.Bình Dương, khi Văn Lâm đang ở trong phòng riêng của mình với em trai, bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng trên tay cầm dao xông vào với ý định tấn công.

 Bức ảnh chấn thương của Văn Lâm được anh chia sẻ trên trang cá nhân

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Văn Lâm chỉ biết cuồng cuồng bỏ chạy trong hoảng sợ, khiến anh bị ngã chấn thương mắt cá chân. Lấy lại bình tĩnh, Văn Lâm đã gọi điện thoại cho đồng đội đến để giải cứu, còn người có ý định tấn công thủ thành tuyển Việt Nam cũng đã bỏ đi.

Sau vụ việc này, chúng tôi cố liên lạc với Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng, nhưng điện thoại không nhấc máy. Trong khi đó, thủ thành Văn Lâm cũng đã từ chối nói về vụ việc, dù anh là người trực tiếp chứng kiến từ đầu tới cuối.

 Văn Lâm từng không ít lần có mâu thuẫn với đội bóng

Theo một số nguồn tin từ CLB Hải Phòng, thì chính một thành viên BHL đội bóng đã muốn “xử” Văn Lâm, nhưng chưa rõ lý do vì sao. Được biết, ngay sau khi vụ viện xảy ra, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã gọi những người trong cuộc đến nói chuyện và khuyên giải. Mọi thông tin được HLV trưởng CLB Hải Phòng yêu cầu phải “giữ kín”.

Ở trận gặp B.Bình Dương, Văn Lâm mắc sai lầm dấn đến bàn thua thứ 2 của Hải Phòng. Đây có thể là nguồn cơn dẫn đến vụ việc trên.