Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ronaldo sắm thêm siêu xe thể thao Ferrari

Siêu sao người Bồ Đào Nha bổ sung vào bộ sưu tập thêm một chiếc siêu xe trị giá hàng trăm nghìn bảng.

Hôm qua (6/9), Cristiano Ronaldo hào hứng khoe với người hâm mộ chiếc xe mới mua trên trang cá nhân. Đây là chiếc Ferrari F12 TDF có giá khoảng 350.000 bảng. Tấm hình nhận 5 triệu lượt thích sau 20 giờ đăng tải trên Instagram. 

F12 TDF là một trong những siêu xe thương mại mạnh nhất của Ferrari. Với động cơ V12 6.3L, công suất 780 mã lực, F12 TDF chỉ xếp sau đàn em 812 Superfast vừa ra mắt cách đây không lâu. 

Không chỉ chơi bóng giỏi, Cristiano Ronaldo còn có gu ăn mặc không thua kém gì một ngôi sao thời trang. 

Siêu sao 32 tuổi vừa cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha giành 2 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu trước Đảo Faroe và Hungary. 

Trong đó, thủ quân Ronaldo đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp nhà đương kim vô địch châu Âu bám sát đội đầu bảng Thụy Điển. 

Cuộc sống viên mãn của tiền đạo sinh năm 1985 bên bạn gái xinh đẹp cùng 3 thiên thần kháu khỉnh. 

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa giành cú đúp danh hiệu cá nhân: Tiền đạo hay nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2017. Cả 2 được trao trong buổi gala bốc thăm chia bảng Champions League hôm 25/8 vừa qua. 

Real Madrid thống trị giải thưởng cá nhân trong đêm gala này. Ngoài Ronaldo, Sergio Ramos và Luka Modric cũng được nhắc đến là hậu vệ và tiền vệ hay nhất mùa bóng. 

CR7 phải chờ thêm 2 vòng đấu nữa mới có thể trở lại thi đấu. Anh sẽ không thể cùng Real tiếp đón Levante ở vòng 3 La Liga, hành quân đến sân của Real Sociedad ở vòng 4.