Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đường sa ngã của hoa khôi môi giới bán dâm nghìn đô

Mẹ mất sớm, ba đi lấy vợ khác, 3 chị em Ngọc sớm nương tựa vào nhau. 17 tuổi, cô và chị gái phải rời quê lên Sài Gòn mưu sinh, kiếm tiền nuôi em ăn học.

Liên quan đến vụ hoa khôi môi giới bán dâm nghìn đô, tối 28/8, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em gái Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, ở quận 6) về hành vi Môi giới mại dâm.

Sau gần 10 ngày bị cảnh sát bắt tạm giữ hình sự, các "má mì" luôn tỏ ra hối hận. Vừa lấy tay che mặt, Ngọc kể, mẹ mất sớm, ba đi lấy vợ khác, chị em cô sớm nương tựa vào nhau. 17 tuổi, người đẹp và chị gái phải rời quê lên Sài Gòn kiếm tiền nuôi em ăn học.

Lúc đầu, cô và chị gái xin làm phục vụ ở quán cà phê. Nhờ những ngày bươn chải, chắt chiu mà chị em cô có tiền gửi về nuôi em út, ăn học trở thành giáo viên. Sau nhiều năm làm thuê, Tiền, Ngọc dành tiền đi học nhảy, ca hát, vũ công và dẫn chương trình.

 Các cô gái trong đường dây môi giới bán dâm nghìn đô bị công an bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.

Cách đây 4 tháng, nhờ đoạt giải á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp, Ngọc được nhiều đại gia để mắt.

Ngọc kể, ban đầu cô cứ nghĩ là chỉ đi ăn, chơi với những doanh nhân có nhiều tiền ở những nhà hàng, khách sạn sang trọng nhưng không ngờ sau cơn say... cô đã quên đường về.

Không chỉ “mua vui” cho đại gia, chị em người đẹp quê Long An còn giới thiệu đồng nghiệp đi khách để hưởng tiền công môi giới. Theo cơ quan điều tra, trong vụ này, Ngọc và Tiền bị cáo buộc môi giới cho Thanh Hiền (hoa khôi thời trang) bán dâm với giá 31 triệu đồng.

Sau khi được chị em Ngọc, Tiền dắt mối đi khách, người đẹp quê Quảng Bình đã nhận lời đi "sex tour" 5 ngày 4 đêm với đại gia và được trả từ 4.000 - 7.000 USD.

Cũng như Ngọc, không chỉ mua vui cho các quý ông, Hiền còn tận dụng các mối quan hệ khi còn là diễn viên múa để giới thiệu diễn viên B.A, người mẫu L. cùng đi khách.

Sau mỗi lần dắt khách, “má mì” này đều lấy của các kiều nữ 20% tiền công môi giới.

Hôm 15/8, sau khi nhận được yêu cầu của khách và thấy được giá, Tiền gọi Ngọc. Do có 2 khách nên Ngọc rủ thêm một người mẫu có tiếng N.T.H. đến phục vụ các "quý ông" với giá 15 triệu mỗi người. Khi cuộc mua bán dâm đang diễn ra, cảnh sát ập vào.

Còn tại khách sạn ở quận 1, cảnh sát cũng bắt quả tang 2 đồng nghiệp khác của Ngọc là L.P.K và L.T.L "tâm sự" cùng đại gia với giá 30 triệu đồng/người/đêm.

Các trinh sát Đội 6 (PC45) cho biết để xóa được đường dây này, họ phải mất nhiều tháng đeo bám theo các “chân dài” đi tour xuyên Việt. Mỗi lần đi mất 4-5 ngày. Khi thì họ ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu, lúc ở Singapore, Malaysia, Thái Lan...