Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Linh Chi giữ vững quan điểm 'đèn nhà ai nấy sáng' về scandal của Lâm Vinh Hải

Chọn đứng ngoài cuộc vì "không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm", nhưng Linh Chi không thể ngó lơ những lời bàn tán scandal tình cũ trên trang cá nhân.

Suốt nhiều ngày nay, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất làng giải trí Việt. Khi những khúc bên trong mối quan hệ của cặp vợ chồng cũ được sáng tỏ dần, mối quan tâm lại hướng sang Linh Chi - người bị mang tiếng là kẻ thứ 3 khiến hôn nhân giữa hai người vỡ nát.

Phản ứng của Linh Chi khi nghe lời bàn tán về scandal của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu 

Câu chuyện bắt đầu từ chia sẻ mới đây của Linh Chi. Theo đó, chân dài khoe khoảnh khắc hẹn hò đi xem phim cùng người chị em thân thiết Ngọc Trinh. "Mười mấy sắc thái của hai cô gái với một buổi tối đi ăn ốc rồi đi xem phim... Đời cho ta bao lần đôi mươi", Linh Chi viết.

Cuộc sống an nhiên giữa tâm bão của nữ diễn viên Găng tay đỏ đã nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên thay vì đề cập tới những câu chuyện liên quan tới Linh Chi, rất đông cư dân mạng đã mang uẩn khúc phía sau tình xưa nghĩa cũ của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải ra bàn tán xôn xao.

Mặc scandal, Linh Chi đăng ảnh đi xem phim vui vẻ cùng Ngọc Trinh 

"Đừng ai bênh Lý Phương Châu ngoại tình nhé. Cô ấy không thanh cao như những gì mọi người vẫn thấy. Cô nàng đang diễn với dư luận đó. Phương Châu mới là người ác. Châu ngoại tình với Hiền Sến nhưng lại vạch tội Lâm Vinh Hải và Linh Chi", một nick name trên Instagram kể về Lý Phương Châu.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một số lại bênh vực vợ cũ Lâm Vinh Hải và cho rằng lời kể xấu họ Lý là bịa đặt, vu khống: "Chuyện của anh Hải hay Chi từ đầu đến giờ bản thân mình không liên tiếng vì không quan tâm. Châu không đi nói xấu anh Hải và Chi câu nào mà các bạn cứ mạo nhận là thân thiết với hai người rồi đặt điều nói xấu, vậy nên mình phải lên tiếng".

Chọn đứng ngoài cuộc vì "không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao", nhưng Linh Chi đã không thể ngó lơ những lời bàn tán scandal của tình cũ trên trang cá nhân. Cho rằng "đèn nhà ai nấy sáng", tình cũ dancer họ Lâm "đuổi khéo" những anti-fan thích tọc mạch: "Bớt tranh luận trên Instagram của Chi đi mấy bạn".

 

 

Những ngày qua, scandal tình ái của Lâm Vinh Hải - Linh Chi nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sau khi công khai chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên "my love" với tâm sự "yêu xa", nhiều người cho rằng Linh Chi đã "đá" Lâm Vinh Hải sau 6 tháng hẹn hò.

Giữa tâm bão, trong khi chân dài họ Trần chọn cách im lặng và mong mọi người "tôn trọng quyền riêng tư" thì Lâm Vinh Hải khẳng định: “Hiện tại tôi và Linh Chi vẫn bình thường, vẫn quen nhau chứ đâu có chia tay. Về tấm hình tôi vẫn chưa xem nên không biết Linh Chi đang ám chỉ điều gì".

Động thái này khiến nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải đang khéo léo đáp trả tình cũ

Giữa lúc ồn ào của Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn còn nguyên sức nóng, một đoạn tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly hôn của dancer Triệu Vân - bạn thân Lâm Vinh Hải trong suốt 8 năm qua đã khiến mạng xã hội xôn xao. Theo lời Triệu Vân, vì không thể lặng im nhìn bạn thân bị vợ cũ lợi dụng, cô đành phải lên tiếng.

Để khẳng định phát ngôn của mình, dancer họ Triệu đã "chỉ mặt điểm tên" người có tư tình với Lý Phương Châu. Theo đó, Hiền Sến - người bạn được Lâm Vinh Hải coi như "sống chết có nhau" là cái tên được Triệu Vân công khai.

Mặc dù nhiều chứng cứ tố vợ cũ ngoại tình trước ly hôn liên tục được Triệu Vân - người nhận là bạn thân đưa ra - nhưng Lâm Vinh Hải vẫn giữ thái độ im lặng. Họ Lâm cho hay anh không muốn nói gì thêm, bởi chuyện đã qua chỉ mong mau chóng lắng đi: "Thật sự Hải cũng không biết nói gì nữa. Nhưng sự việc đã qua thì cho qua đi... Thật sự áp lực dư luận rất đáng sợ... Hải không muốn ai chịu đựng điều đó. Thời gian trước ra đường cứ bị chỉ trỏ thật không dễ dàng chút nào cả. Người tổn thương nhất vẫn là Kỳ Kỳ. Con Hải còn nhỏ, Kỳ Kỳ cần có một chỗ dựa về niềm tin".

"Mọi thứ với tôi đã qua, tại sao mọi người cứ thích lôi tôi vào việc của Hải và lôi Hải vào việc của tôi. Hãy tôn trọng cuộc sống cá nhân của mỗi người". 

Trước ồn ào về mình, Lý Phương Châu công khai ra mặt. Không chỉ phản bác clip cùng Hiền Sến vào khách sạn, vợ cũ Lâm Vinh Hải còn mạnh miệng tuyên bố: "Có ai thấy tôi ngủ với Hiền Sến chưa mà nói tôi ngoại tình. Tôi không sai, tôi không sợ".

Trong khi họ Lý khẳng định "không sai, không sợ" thì Hiền Sến - người được cho là có tư tình với mẹ của con gái Lâm Vinh Hải cũng mở lời phân trần. Đưa bằng chứng là mái tóc, Hiền Sến cho biết đoạn clip được cho là bằng chứng ngoại tình đang lan truyền chỉ được ghi lại trong khoảng thời gian 4 tháng trở lại đây, tức là sau khi Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã đường ai nấy đi.

Lý Phương Châu và Hiền Sến đồng loạt phản bác chuyện ngoại tình 

Ngoài ra, Hiền Sến cũng cho hay, cái ôm thân thiết bị quay lại trong clip là ở hậu trường liveshow của Khánh Thi diễn ra tháng 6/2017. Đó chỉ là "cái ôm chia sẻ sau khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn đầy căng thẳng", có sự chứng kiến của rất nhiều người chứ không vụng trộm gì cả.

Nói về những hình ảnh vào chung khách sạn, Hiền Sến khẳng định: "Tôi đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn không".