Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giám đốc bệnh viện C Thái Nguyên đột tử tại phòng làm việc

Liên lạc điện thoại không thấy trả lời, các y bác sĩ của Bệnh viện C tỉnh Thái Nguyên vội vã lên phòng kiếm tìm và phát hiện ông Đào Văn Soạn, giám đốc bệnh viện đã đột tử trong phòng làm việc.

Trao đổi với PV, ông Mưu Anh Tuấn, Đội Trưởng đội điều tra Công an huyện Sông Công (Thái Nguyên) cho biết, hiện cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Đào Văn Soạn, Giám đốc bệnh viện C Thái Nguyên. CQĐT sẽ có thông báo sớm nhất đến gia đình và các phương tiện thông tin đại chúng.

 Ông Đào Văn Soạn, Giám đốc bệnh viện C Thái Nguyên.

Thông tin ban đầu, vào sáng hôm nay (21/8), bệnh viện thực hiện giao ban đầu tuần, các y bác sĩ của các phòng khoa không thấy giám đốc bệnh viện xuất hiện.

Nhiều cán bộ liên lạc qua điện thoại, chỉ nghe tiếng chuông mà không thấy trả lời. Một số người lên phòng gọi cửa nhưng không thấy ông Soạn trả lời. Nghi có việc bất thường, mọi người mở cửa thì thấy ông Soạn đã tử vong ngay trên giường ngủ trong phòng làm việc.

Thông tin từ phía bệnh viện, ông Đào Văn Soạn (SN 1960), trú tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Trước khi phát hiện sự việc, ông Soạn đã thực hiện ca trực lãnh đạo viện đến rạng sáng ngày 21/8.

Hiện, nguyên nhân cái chết của Giám đốc bệnh viện C Thái nguyên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.