Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đan Trường giúp đỡ fan mắc bệnh nan y, nằm liệt 9 năm ở Hà Tĩnh

Nam ca sĩ và fan club của anh tặng gần 35 triệu đồng tiền mặt cũng như quà là hiện vật để giúp đỡ chị Hường và con gái có hoàn cảnh ngặt nghèo.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường trích 30 triệu đồng từ quỹ riêng cùng đóng góp của người hâm mộ để dành tặng cho mẹ con bé Trà My ở xóm nghèo Yến Giang, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, fan club của anh còn tặng thêm sách vở, quần áo, trị giá 2,5 triệu đồng cho bé.

Mẹ của Trà My, chị Hồ Thị Hường (33 tuổi) là fan của ca sĩ Đan Trường. Suốt 9 năm qua, chị mắc bệnh nan y khiến thân hình chỉ còn da bọc xương, phần lưng lở loét, rỉ máu, nằm liệt giường. Sinh hoạt cá nhân phụ thuộc hoàn toàn vào sự chăm sóc của con gái.

Chưa hết, bà nội Trà My cũng vừa đổ bệnh nằm một chỗ. Khó khăn ngày càng chồng chất khiến cô bé 9 tuổi có nguy cơ phải bỏ dở việc học.

 Mẹ con chị Hường và bé Trà My nhận phần quà từ ca sĩ Đan Trường và fan club của anh.

Trong hoàn cảnh ngặt nghèo, Trà My chia sẻ tình cảm đặc biệt mà mẹ dành cho ca sĩ Đan Trường. Cô bé chia sẻ nam ca sĩ Anh Ba Khía chính là thần tượng của mẹ suốt 15 năm qua. Kể từ khi ngã bệnh, chị Hường đã treo bức ảnh của ca sĩ Đan Trường trang trọng giữa ngôi nhà xập xệ như nguồn động viên tinh thần to lớn tiếp tục chống chọi với căn bệnh nan y.

Câu chuyện của gia đình Trà My sau khi được chia sẻ trên mạng khiến bạn đọc khắp cả nước cảm thương và đồng cảm. Về phía Đan Trường, sau khi được bạn bè, báo chí, và cả MC Quỳnh Hương cho hay tin, anh lập tức cùng các fan ruột đóng góp vào quỹ và nhờ trưởng FC Hà Tĩnh mang phần quà đến trao tận tay gia đình.

Đặc biệt, trong ngày gặp gỡ, theo nguyện vọng chị Hường, FC kết nối điện thoại trực tiếp để Đan Trường hát tặng chị ca khúc Tình khúc vàng. Lần đầu được nghe trực tiếp giọng hát thần tượng, chị bật khóc vì sung sướng, hạnh phúc.

 Bức ảnh ca sĩ Đan Trường được treo ở vị trí trang trọng nhất nhà. 

Anh Bo chia sẻ: “Trước đây, có rất nhiều fan gửi cho tôi xem ảnh chụp căn phòng của họ tràn ngập hình Đan Trường, mỗi tình cảm như vậy mình đều vô cùng trân trọng. Nhưng khi nhìn tấm ảnh của mình được treo trang trọng bên trong ngôi nhà nhỏ, lụp xụp, tôi thật sự xúc động. Thật vui khi mình là nguồn động lực tinh thần cho mẹ bé Trà My trong những ngày bạo bệnh. Mong rằng món quà nhỏ của Đan Trường và fan club sẽ mang lại thêm niềm vui và may mắn cho hai mẹ con Hường”.

Trong ngày trao quà, chính quyền địa phương, trưởng thôn Yến Giang, cùng cán bộ Viện Da liễu Hà Tĩnh cùng có mặt tại nhà bé Trà My để động viên và hỗ trợ tinh thần cho hai mẹ con.