Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


U11 SLNA đợi Hà Tĩnh hoặc Thanh Hoá tại tứ kết Giải Nhi đồng toàn quốc

Sáng nay (13/8) tại Trung tâm thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng, U11 SLNA đã khép lại vòng bảng với thành tích tuyệt đối sau "cơn mưa bàn thắng" vào lưới Tây Ninh.

Gặp Tây Ninh khi đã giành vé vào tứ kết, U11 SLNA vẫn tung ra một đội hình mạnh nhất. Lần này, những chân sút chủ lực của U11 SLNA thay nhau điền tên nhau vào danh sách ghi bàn.

Đầu tiên, Phùng Văn Nam lập một cú đúp bàn thắng. Sau đó, Nguyễn Trọng Tuấn liên tục ghi 2 bàn thắng vào lưới U11 Tây Ninh để nâng tỷ số lên 4-0.

Ngay cả những cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị như Lê Quang Sâm, Trần Văn Tâm vẫn cũng có một bàn thắng cho riêng mình.

 U11 SLNA (áo vàng) thi đấu ấn tượng tại VCK Nhi đồng toàn quốc đang diễn ra tại Đà Nẵng. Ảnh: Hoài Hoan


Trong khi đó, U11 Tây Ninh cũng rất nỗ lực để tìm được bàn gỡ và họ cũng có được 2 bàn thắng vào lưới thủ môn Bùi Thanh Long để kịp khép lại trận đấu với tỷ số 6-2, nghiêng về U11 SLNA.

Với kết quả này, U11 SLNA giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, ghi được 17 bàn thắng và để thủng lưới 3 bàn. Đối thủ của U11 SLNA tại trận tứ kết sẽ là Hà Tĩnh hoặc Thanh Hoá được xác định sau lượt trận cuối kết thúc vào chiều nay.

Theo đánh giá của HLV Phan Như Thuật, đây là hai đối thủ vừa sức của U11 SLNA với nòng cốt là lứa cầu thủ đã toả sáng tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An 2017. Vì vậy, khả năng giành vé vào bán kết của Nhi đồng Sông Lam Nghệ An là rất cao. Tại giải đấu này, những đội bóng như U11 Hải Dương mới là những đối thủ mà U11 SLNA cần phải dè chừng nếu lọt sâu vào vòng trong.