Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Hữu Thắng loại ba cầu thủ U22 Việt Nam trước thềm SEA Games

Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh và Hồ Tấn Tài bị loại, trong khi Đỗ Sỹ Huy được giữ lại Malaysia như một phương án dự phòng trong trường hợp có chấn thương.

 Thủ thành Sỹ Huy (trái) vẫn còn chút cơ hội dự SEA Games. Ảnh: Đức Đồng

U22 Việt Nam mang sang Malaysia 24 cầu thủ. Tuy nhiên, theo quy định của Ban tổ chức mỗi đội chỉ được đăng ký 20 thành viên.

Sáng 13/8, HLV Hữu Thắng quyết định chốt danh sách. Bốn cầu thủ bị loại là Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài và Đỗ Sỹ Huy. Đây là các thành viên từng cùng U20 Việt Nam dự U20 FIFA World Cup hồi tháng 7 tại Hàn Quốc.

Mỗi đội được quyền có một sự bổ sung nếu xảy ra chấn thương trước ngày giải chính thức khởi tranh. Do vậy, HLV Hữu Thắng quyết định giữ Đỗ Sỹ Huy lại Malaysia để làm phương án dự bòng.

U22 Việt Nam nằm tại bảng B. Đội sẽ lần lượt gặp Timor Leste (15/8), Campuchia (17/8), Philippines (20/8), Indonesia (22/8) và Thái Lan (24/8).

Chỉ tiêu của U22 Việt Nam là tiến tới trận chung kết. Tuy nhiên, tham vọng của HLV Hữu Thắng nhiều hơn thế. "Tôi muốn đứng ở đỉnh cao của SEA Games. Đội sẽ chiến đấu hết sức mình để mang vinh quang về cho tổ quốc”, ông chia sẻ.

Hiện tại thủ thành Minh Long và hậu vệ Hồng Duy bị đau nhẹ. Tuy nhiên, đội ngũ y tế cho biết hai thành viên này nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục cho SEA Games 29.