Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng trộm vàng, vợ mang đi bán ngay tiệm bị mất

Thanh niên ở Đắk Lắk trộm vàng mang về nhà cất và bị rơi nên vợ nhặt được mang đi bán. Sự việc được chủ tiệm vàng phát hiện báo cơ quan chức năng.

Ngày 12/8, thượng tá Hoàng Xuân Thu, Phó trưởng Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Anh Tài (23 tuổi, ngụ thị trấn Krông Năng) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 19h ngày 21/7, Tài chạy xe máy đến chợ ở thị trấn Krông Năng để trộm cắp. Khi Tài thấy tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn đóng cửa nhưng không có người trông giữ nên thanh niên này trèo lên mái nhà, dùng kéo cắt tôn, chui qua lỗ thông gió vào trong rồi cắt Camera.

Tài lấy trộm nhiều trang sức gồm nhẫn, dây chuyền và lắc vàng. Sau khi trộm được, Tài mang về nhà cất giấu và làm rơi 3 lắc vàng. Chị Lương Thị Hiếu (vợ của Tài) nhặt được nên mang đến tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn để bán thì bị chủ phát hiện nên báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Krông Năng đã khám xét khẩn cấp nhà Tài và thu giữ được toàn bộ tài sản bị trộm cắp. Tại bản giám định của cơ quan chức năng, số tài sản Tài trộm cắp có giá trị gần 113 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 Chợ thị trấn Krông Năng, nơi Tài trộm vàng. Ảnh: Google Maps.