Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xác minh việc tung ảnh chủ tịch xã khoả thân trong nhà nghỉ

Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đang xác minh việc tung ảnh khỏa thân của Chủ tịch UBND xã Lý Học trong nhà nghỉ.

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo Nguyễn Trọng Nhưỡng cho biết, đã yêu cầu Chủ tịch UBND xã Lý Học Nguyễn Văn Phương báo cáo vụ việc hình ảnh khoả thân trong nhà nghỉ bị phát tán trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ông Phương khỏa thân trong nhà nghỉ. Tiếp đó là một clip ghi lại cảnh anh Đinh Văn Hùng (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương ở vùng mặt và vùng trán, đang được các bác sĩ sơ cứu viết thương có liên quan đến ông Phương.

Qua trao đổi, ông Phương xác nhận hình ảnh đó là mình nhưng chỉ vào nhà nghỉ để nghỉ trưa. "Tôi mệt nên vào nhà nghỉ để nghỉ chứ không phải mua dâm như trên mạng đồn thổi", ông Phương nói.

Theo lời ông Phương, do có việc ngày 5/8 ông lên TP Hải Phòng. Trong ngày, anh Đinh Văn Hùng có gọi điện rủ ông về Tiên Lãng chơi. Ông Phương nhận lời, ăn cơm trưa xong thì ông cùng anh Hùng vào nhà nghỉ Như Quỳnh tại thị trấn Tiên Lãng để nghỉ. Lúc này, ông Phương đi tắm, khi đi ra khỏa thân thì Hùng chụp ảnh.

Hôm sau (6/8), Hùng về thôn 5, xã Lý Học và phát tán hình ảnh khỏa thân của ông Phương cho một số người. Từ đó, ảnh khỏa thân của ông Phương bị phát tán trên mạng xã hội với nội dung thuê nhà nghỉ để mua dâm.

Biết chuyện, ông Phương gọi điện nói Hùng về nhà mình để giải thích. Tại đây, do quá bức xúc, con trai ông Phương đã xô xát với anh Hùng.

"Tôi không hề đánh anh Hùng, thương tích ở đầu và trán là do anh Hùng xô xát với con trai tôi và dân làng. Chuyện đã được giải quyết ổn thoả", ông Phương cho biết.

Ông Phương cho biết thêm, hình ảnh của ông phát tán trên mạng xã hội là do ông Vũ Đức Thiện (SN 1962, tại thôn 5, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo) đăng tải.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo vào cuộc làm rõ.