Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái của Brooklyn Beckham từng say đắm Aaron Carter

Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz thừa nhận rằng cô từng một thời say đắm giọng hát ngọt ngào của Aaron Carter và mong ước có dịp sẽ được gặp anh ngoài đời.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Variety, nữ diễn viên Chloe Grace Moretz tiết lộ cô từng "thầm thương trộm nhớ" nam ca sĩ Aaron Carter từ khi còn nhỏ.

Moretz chia sẻ từ khi lên 4 tuổi cô đã được nghe giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai của Aaron Carter. Từ đó, cô bắt đầu say đắm chàng hoàng tử nhạc pop năm nào.

"Anh ấy đã tạo nên một tuổi thơ vô cùng tuyệt vời của tôi. Tôi từng đánh nhau với một người bạn chỉ vì tranh giành ai sẽ được hẹn hò với Aaron Carter", nữ diễn viên 20 tuổi cho biết.

Aaron Carter từng là "người trong mộng" của Chloe Grace Moretz. Ảnh: Getty. 

Lúc đó, Chloe Grace Moretz hy vọng rằng sẽ có ngày cô gặp được chàng trai trong mộng của mình.

Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên truyền thông, nam ca sĩ Carter ngay lập tức đưa ra lời phản hồi trên Twitter dành cho bạn gái cũ của Brooklyn Beckham.

"Tôi có thể mời bạn một bữa tối không Chloe G. Moretz. Chúng ta hãy dành cho nhau một cuộc hẹn thân mật", nam ca sĩ hồi đáp.

Trước đó hơn một tuần, nam ca sĩ đã thừa nhận mình là người lưỡng tính đồng thời công khai chia tay với bạn gái Madison Parker đã chính thức chia tay sau gần một năm hẹn hò.

Moretz từng có thời gian ngắn hẹn hò với Brooklyn Beckham. Ảnh: Getty. 

Aaron Carter từng là một ca sĩ tuổi teen rất được yêu thích vào cuối thập niên 1990 với những ca khúc quen thuộc như Oh Aaron, I Want Candy, Not Too Young Not Too Old,...

Bên cạnh câu chuyện liên quan đến Carter, trong bài phỏng vấn trên Variety, nữ diễn viên 20 tuổi cũng chia sẻ những điều xung quanh sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngôi sao Kick Ass tiết lộ cô từng bị một bạn diễn chê bai nhan sắc và khẳng định sẽ không bao giờ hẹn hò với cô ngoài đời.

Cô từng có mối tình ngắn ngủi kéo dài 4 tháng với cậu cả nhà Becks. Cả hai bất ngờ chia tay vào tháng 9/2016. Hiện tại cô vẫn chưa hẹn hò với người mới.