Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lệ Rơi khoe diện mạo 'soái ca' trong bộ ảnh mới

Những hình ảnh Lệ Rơi 'lột xác' trong bộ ảnh mới được đăng tải trên mạng xã hội khiến khá nhiều người bất ngờ.

Những hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đang được chia sẻ nhiều trong cộng đồng. "Hot boy vườn ổi" ngày nào gần như "lột xác" với phần mũi được chỉnh sửa cao gọn hơn, đôi mắt cũng sắc nét hơn trước kia. Lệ Rơi cũng tạo dáng khá chuyên nghiệp, phong cách bụi bặm, đàn ông hơn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Diện mạo mới của Lệ Rơi khiến cộng đồng không khỏi choáng váng. 

Bộ ảnh ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng bởi gương mặt của Lệ Rơi đã có nhiều thay đổi, đã có hàng nghìn lượt bình luận thể hiện sự ngạc nhiên, bất ngờ. "Ôi đẹp trai lắm anh ơi, nhìn như Tây vậy đó, kiểu này lại sang trời Tây làm hot boy rồi", Facebooker Bùi Thanh Hiền khen ngợi. "Mắt nâu, mũi cao, tóc màu. Tuyệt quá anh, thay đổi một cách hoàn hảo nha", tài khoản Thúy Phương cũng bày tỏ sự yêu mến.

Thêm đó, nhiều ý kiến khác lại cho rằng khuôn mặt mới của Lệ Rơi có vẻ hơi dữ dằn, chứ không chân thật hiền hậu như trước đó. "Tao thích Lệ Rơi của ngày xưa hơn chứ Lệ Rơi bây giờ nhìn khác quá, không còn vẻ chân chất nông dân như ngày xưa nữa rồi", tài khoản Quốc Bảo bày tỏ. "Cảm giác mũi cao quá nên nhìn cứ không liên quan đến khuôn mặt sao á anh ơi", tài khoản Thu Trang nhận xét.

Một vài hình ảnh "lột xác" khác mà Lệ Rơi khoe trên mạng xã hội. 

Nhiều nghi vấn còn cho rằng sau khi thay đổi ngoại hình, Lệ Rơi sẽ lấn sân vào showbiz. "Rồi ok, giờ đẹp rồi thì anh định làm gì tiếp? Tài năng thì không có không lẽ anh định dùng scandal với mấy chiêu trò không ra đâu để nổi tiếng sao", tài khoản Phương Nam bất bình. "Đúng là 'người ta có thể mang con khỉ ra khỏi rừng nhưng không thể mang rừng rú ra khỏi con khỉ'. Cứ nghĩ hiền lành, chân chất hóa ra cũng ham nổi tiếng như ai", Facebooker Thảo Bu viết.

"Ai cũng có quyền được sống với cuộc sống của mình, thế nên nhiều bạn đừng ghen ăn tức ở nói nọ nói kia tự xem lại mình xem có bằng được người ta không mà lên tiếng nói nặng nói nhẹ người khác như thế", một tài khoản khác bênh vực.