Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tân hôn tưởng khiến vợ thành người hạnh phúc nhất, ai ngờ vợ rớt nước mắt vì chuyện ấy

Đó cũng là lần đầu của tôi nhưng chồng dường như quá phấn khích khiến tôi khóc xin tha mới chịu dừng.

Tôi quen chồng qua mai mối của bà con. Chúng tôi cùng 30 tuổi nên cả hai nhanh chóng gặp gỡ, hẹn hò và yêu nhau.

Chồng tôi làm kỹ sư xây dựng cho các công trình trong thành phố. Còn tôi làm nhân viên truyền thông nội bộ cho một công ty dược phẩm. Mức thu nhập cũng gọi là đủ sống.

Khoảng thời gian yêu, anh cũng có đôi ba lần đòi hỏi nhưng phần vì sợ, phần vì chưa từng làm chuyện đó nên tôi không dám vượt rào. Tôi cũng từng yêu nhưng chỉ dừng lại ở những cử chỉ trong sáng. Tôi nhất nhất quan niệm sẽ giữ gìn cho chồng mình cho đến tận tân hôn. Bạn bè tôi đều nói tôi bị "điên" khi thời này vẫn còn suy nghĩ đó. Thậm chí còn nói, tôi sẽ phải hối hận vì điều ấy bởi chuyện đó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới hôn nhân sau này.

Lúc đó tôi không suy nghĩ nhiều, cuộc sống vợ chồng đâu phải chỉ có mỗi tình dục. Quan trọng là yêu thương, tôn trọng nhau. Sau này còn con cái, ai mà chú ý được nữa.

 Ảnh minh họa.


Chỉ sau 4 tháng tìm hiểu, tôi và anh về chung một nhà. Tôi cũng khá hồi hộp chờ đợi đêm tân hôn và chồng tôi cũng vậy. Anh nhanh chóng kết thúc cuộc nhậu với bạn bè và lên phòng tắm táp chờ tôi. Chúng tôi may mắn có nhà riêng luôn ngay sau khi kết hôn bởi bố mẹ hai bên đều có điều kiện nên không phải chịu cảnh sống chung với nhà chồng.

Lúc tôi đi tắm ra, chồng tôi liền lao tới ôm tôi và thì thầm "tân hôn thôi vợ, sắp không chịu nổi nữa rồi". Tôi hết sức lúng túng nhưng cái cách chồng tôi âu yếm, dạo đầu khiến tôi cũng bị cuốn dần vào đê mê. Nhưng lạ là tôi thấy chồng không tắt điện, tôi chới với định ra thì chồng nói thích bật điện.

Dù là vợ chồng nhưng lần đầu tiên trước mặt chồng, tôi có phần xấu hổ nhưng sức tôi yếu nên đành phó mặc. Được một lúc, chồng tôi bảo, "đêm nay anh sẽ khiến em là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhưng em phải làm theo anh". Tôi cũng tò mò nên đồng ý. Nói rồi, chồng lấy ở đầu giường một dải bịt mắt tôi lại, trói tay tôi vào hai bên đầu giường. Cách này có phần quái dị, ban đầu tôi cũng khá thích nhưng chồng tôi có vẻ quá phấn khích khiến tôi thực sự rất đau đớn.

Dù sao đây cũng là lần đầu của tôi, tôi bắt đầu khóc và xin chồng dừng lại nhưng chồng tôi lại lấy đó làm thích thú càng tấn công tôi mạnh mẽ hơn. Phải hơn 3 giờ đồng hồ vật lộn tôi mới được chồng tha. Tôi mệt lả mà không thể nhấc nổi người. Chồng tôi cũng quá mệt mà lăn ra ngủ. Mới chỉ tân hôn mà đã thế này không biết những hôm sau nữa sẽ thế nào, tôi thực sự có phần lo lắng và hoang mang. Liệu tôi có nên nói thật cảm xúc với chồng không chứ kiểu "yêu" của anh ấy khiến tôi phát hoảng.