Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều gì xảy ra trên Internet trong một phút?

Trong một phút có đến 900.000 người đăng nhập tài khoản Facebook, hơn 46.000 bài đăng mới trên Instagram hay 4,1 triệu video được xem trên YouTube.

Một tháng trước, Facebook công bố có hơn 2 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng. Điều này đồng nghĩa trong bất kỳ tháng nào, hơn 25% dân số thế giới đăng nhập vào tài khoản Facebook ít nhất một lần.

Đó chỉ là một phần nhỏ trong bức tranh rộng lớn mang tên Internet. Do đó, việc đo đếm thông tin theo chỉ số tháng, thậm chí ngày khiến các con số trở nên khổng lồ. Để có cái rõ hơn về các hoạt động diễn ra trên mạng Internet, Visual Capitalis vừa đưa ra một bảng thống kê thú vị, với đơn vị tính bằng phút.

 


Trong thời đại bùng nổ mạng xã hội hiện nay, rõ ràng những tương tác trên Facebook, Instagram hay YouTube là ấn tượng nhất. Chẳng hạn, trong một phút có đến 900.000 người đăng nhập tài khoản Facebook, hơn 46.000 bài đăng mới trên Instagram hay 4,1 triệu video được xem trên YouTube.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/08/04/__i___u_g___x___y_ra_tr__n_Internet_trong_m___t_ph__t____C__ng_ngh______Zing.vn.mp4[/presscloud]

Chuyện gì xảy ra mỗi phút trên Internet? Mỗi phút, Internet phải xử lý lượng dữ liệu khổng lồ, với hàng trăm bức ảnh hay hàng nghìn chia sẻ mạng xã hội được tải lên.