Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu xinh đẹp khiến khách mời hoảng hốt tưởng vào nhầm đám cưới

Cô dâu xinh đẹp đã khiến cho toàn bộ hôn trường phấn khích khi cô làm điều này trong hôn lễ của chính mình.

Đó là một đám cưới vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc. Khác với những hôn lễ bình thường, cô dâu sẽ e lệ dịu dàng thì ở đây, cô gái trẻ đã có những hành động tuyệt vời khiến khách mời rất vui vẻ. Câu chuyện đáng yêu này xảy ra ở Quý Dương, Trung Quốc, trước hàng ngàn khách mời cô dâu đã nhảy một điệu funky sôi động.

Cô gái trẻ có tên Yan Lijun, 27 tuổi, đã gây bất ngờ cho chính chú rể của mình. Cô không e lệ, dịu dàng mà tràn đầy sức sống với điệu nhảy sôi động và đặc biệt.

Cô gái trẻ xuất thân ở tỉnh Quý Dương mong muốn, đây sẽ là một món quà đặc biệt cho chú rể của mình trong buổi hôn lễ trọng đại. Trong video, cô gái trẻ có những bước nhảy vô cùng điêu luyện, nhiều người tưởng cô là một vũ công chuyên nghiệp. Nhưng thực tế, cô chỉ là một y tá bình thường.

 

 Cô dâu khiến chú rể ngẩn ngơ khi làm hành động đặc biệt trong đám cưới.

 Để có một hôn lễ đẹp và độc, cô dâu đã dành thời gian rảnh để đi học nhảy.

Khi cô Yan và bạn trai quyết định đi tới kết hôn, cô đã quyết tâm học nhảy để có một đám cưới đẹp và ấn tượng nhất có thể.

Được biết, cô Yuan đã học nhảy cùng với một nhóm bạn ở tỉnh Quý Dương trong thời gian rảnh rỗi. Và khi quyết định ngày cưới, cô đã đề nghị nhóm bạn của mình cùng tham gia vào tiết mục đặc biệt dành tặng cho chồng yêu.

Họ đã tập dượt rất kỹ càng trước ngày cưới của cô dâu đúng một tuần. Và trong đám cưới diễn ra vào ngày 26/7, cô dâu Yuan và nhóm nhảy đã cover tiết mục "Come on over" của ca sĩ Christina Aguilera, chú rể đã bị cuốn vào điệu nhạc sôi động này.

 

 

 Cô dâu xinh đẹp hạnh phúc trong đám cưới của mình.

Nói về tiết mục đặc biệt, cô Yuan đã nói: "Chúng tôi đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ khoảnh khắc ấy, tôi đã muốn anh ấy là chồng mình". Chính vì muốn có một đám cưới thật đẹp cho ý trung nhân, Yuan đã có một tiết mục xuất sắc như vậy.

Mặc dù, cả hai gia đình cô dâu và chú rể ưa thích một đám cưới truyền thống nhưng trước tình cảm và hành động của cô dâu nên họ cảm thấy hài lòng. Họ không muốn trách móc hay phàn nàn về sự bất thường của cô dâu trong hôn lễ.

Ngay sau khi đám cưới diễn ra, video quay lại cảnh nhảy của cô dâu đã được tung lên mạng internet. Và thật bất ngờ, chỉ "sau một đêm", cô dâu đã trở thành ngôi sao với những lời tán thưởng từ cộng đồng mạng.

Tất cả đều cho rằng, đây là một đám cưới đẹp nhất từ trước đến nay và cô dâu là một người tài năng, đáng yêu, xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn.