Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người phụ nữ đi xe máy chèn bé trai rồi bỏ chạy đang mang thai ở tuần 25

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện clip 1 phụ nữ lái xe máy chèn qua người bé trai rồi bỏ chạy khiến rất nhiều người phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự việc.

Như tin đã đưa, vào ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn khiến dư luận dậy sóng. Clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn xe máy gây bức xúc.

Theo đó, một người phụ nữ mặc áo mưa màu đỏ vừa lái xe máy rẽ vào khu dân cư thì đột nhiên 1 bé trai lao ra đường. Gặp tình huống bất ngờ, người phụ nữ không xử lý kịp nên đã đâm ngã rồi nghiến bánh xe qua người bé trai.

Mặc nạn nhân mắc kẹt thân người dưới gầm xe nhưng người phụ nữ không hề dừng lại cứu bé mà cố tình điều khiển xe đi tiếp khiến bé trai một lần nữa bị bánh xe nghiến qua, rồi thản nhiên bỏ đi.

 Người phụ nữ chèn xe máy qua người bé trai rồi thản nhiên bỏ đi (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã ngay lập tức chia sẻ, lan truyền nhanh chóng để tìm ra danh tính của người phụ nữ. Theo trang Ifeng, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 23/7/2017 tại 1 khu dân cư ở Yết Dương, Quảng Đông, Trung Quốc.

Công an thành phố Yết Dương đã tiến hành điều tra vụ việc và phát hiện vào 13h ngày 23/7, một người phụ nữ họ Hứa đã lái xe máy đi vào khu dân cư và đâm phải bé Lưu (3 tuổi) khiến nạn nhân bị thương.

Kết quả chẩn đoán sơ bộ cho thấy bé Lưu may mắn chỉ bé thương nhẹ, không để lại di chứng nặng nề nào. Hiện cậu bé vẫn đang theo dõi trong bệnh viện.

Ngoài ra, vào lúc 13h ngày 24/7, người phụ nữ họ Hứa – 1 thai phụ đang mang thai 25 tuần đã tới cơ quan công an đầu thú về hành vi của mình. Hiện vụ án này đang trong thời gian xử lý.