Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ trưởng GTVT chia buồn với gia đình cán bộ hy sinh

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa chia buồn với gia đình 2 cán bộ ngành giao thông tử nạn khi kiểm tra bão lũ.

 Hai cán bộ ngành GTVT Nghệ An đã tử nạn trong khi kiểm tra đường trong bão số 2

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư chia buồn tới gia đình cán bộ của Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An là ông Thái Huy Hào và cán bộ của đơn vị quản lý bảo dưỡng thường xuyên đường bộ là ông Phạm Văn Chung đã hy sinh trên đường đi thực hiện nhiệm vụ ứng cứu, bảo đảm giao thông.

Báo Giao thông xin trích đăng nguyên văn bức thư.

Hà Nội, ngày 19 tháng 7 năm 2017

THƯ CHIA BUỒN

Kính gửi:

- Gia đình ông Thái Huy Hào và ông Phạm Văn Chung;

- Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An;

- Công ty Cổ phần Trung Tín;

- Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam

Trong các ngày 16 và 17 tháng 7 năm 2017, cơn bão số 2 có cường độ mạnh kèm theo mưa lớn trên diện rộng đã ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, trong đó tỉnh Nghệ An nằm trong vùng trung tâm bão bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản, nhiều tuyến giao thông bị ngập và sạt lở, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Đặc biệt đoạn tuyến Quốc lộ 16 thuộc địa bàn huyện Quế Phong và Tương Dương - là những huyện miền núi có địa hình hiểm trở, điều kiện kinh tế xã hội còn hết sức khó khăn - có nhiều vị trí sụt trượt, gây ách tắc giao thông cần được khẩn trương xử lý.

Tôi vô cùng thương tiếc khi biết tin, ngày 17 ngày 7 tháng 2017, cán bộ của Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An là ông Thái Huy Hào và cán bộ của đơn vị quản lý bảo dưỡng thường xuyên đường bộ là ông Phạm Văn Chung đã hy sinh trên đường đi thực hiện nhiệm vụ ứng cứu, bảo đảm giao thông.

Hy sinh này là mất mát to lớn, không thể bù đắp đối với gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của các ông Thái Huy Hào và ông Phạm Văn Chung, cũng như đối với ngành Giao thông vận tải nói chung, Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An và đơn vị quản lý bảo dưỡng thường xuyên đường bộ nói riêng.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi xin chân thành gửi đến gia đình, người thân của các ông Thái Huy Hào và ông Phạm Văn Chung, Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An và đơn vị quản lý bảo dưỡng thường xuyên đường bộ lời chia buồn sâu sắc nhất và đề nghị các cơ quan liên quan của ngành Giao thông vận tải tiếp tục sát cánh, phối hợp chặt chẽ với tỉnh Nghệ An làm hết sức mình để chia sẻ, làm vơi đi nỗi đau và mất mát to lớn này.

Tôi mong muốn tất cả các cơ quan liên quan thuộc ngành Giao thông vận tải cùng vào cuộc, làm tất cả để không xảy ra những mất mát như vậy.

Kính thư