Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cả thế giới ra mà xem họp lớp 'nhà người ta' đi: 15 năm vẫn gần đủ sĩ số

Một clip về buổi họp lớp của một tập thể lớp đang khiến dân mạng xôn xao và bán tín bán nghi bởi không nghĩ được sau bao nhiêu năm đội hình vẫn đông đủ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip về một buổi họp lớp sau 15 năm ra trường của tập thể lớp 12B-K37 niên khóa 1999-2002 trường THPT Nghĩa Đàn (Nghệ An). Điều khiến cho nó trở nên đặc biệt đó chính là sau 15 năm, các thành viên trong lớp đều góp mặt gần như đủ sĩ số, cùng với đó là những hoạt động vô cùng vui tươi, nhí nhảnh, trở về thời học trò sôi nổi ngày xưa.

Đây chính là điểm đặc biệt khiến clip này trở nên thu hút. Bởi với nhiều người, nhiều lớp học, ra trường mới vài năm mà gặp nhau đã khó, mấy khi mà họp lớp có thể đông đủ được hết tất cả các thành viên như vậy.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/07/19/062509561454739.mp4[/presscloud]

Clip họp lớp sau 15 năm đang được chia sẻ chóng mặt


Theo tìm hiểu, các thành viên trong lớp 12B-K37 đã ở cái tuổi U40, đa số đều đã có gia đình, có cuộc sống riêng và nhiều người sinh sống và làm việc ở các địa phương khác nhau. Để có buổi họp lớp ý nghĩa và 'vui nổ trời' họ đã phải lên kế hoạch từ trước đó hàng tháng trời.

Lớp của ngày xưa 

Và sau 15 năm họ vẫn gắn bó và trẻ trung như ngày nào 

Theo chia sẻ của thành viên lớp, sau khi tổ chức gặp gỡ và thăm lại thầy cô giáo, mái trường xưa, họ đã ra biển Cửa Lò tổ chức trò chơi, đến tối thì về ăn uống giao lưu tại sảnh khách sạn. Cả lớp còn đặt may đồng phục kỷ niệm 15 năm tình bạn keo sơn, gắn bó.

Nhiều người đã để lại những bình luận ngưỡng mộ và ước ao có thể tổ chức được những buổi họp lớp ý nghĩa như vậy. 'Nhìn các anh chị cũng thấy vui lây. Tình bạn ngày xưa và bây giờ thì vẫn vậy thôi, quan trọng là khi cần thì sẽ vì nhau tạo nên sức mạnh tập thể. Để được như vậy thì tất cả đều phải cố gắng, chứ không riêng gì ai.' - Bạn Minh Hồng bình luận.

Còn Hà My thì cảm xúc: 'Thật ngưỡng mộ các anh chị quá. Ước gì 15 năm nữa lớp mình cũng được như thế này.'

Bên cạnh đó cũng không ít bình luận tỏ ý nghi ngờ rằng tập thể lớp này chắc đều nhà gần, không có công việc mới đi được đông đủ như vậy. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, tập thể lớp hầu hết đều thành đạt, có công việc riêng và nhiều người ở các tỉnh thành khác nhau, thậm chí là ở nước ngoài.

Thông điệp mà câu chuyện 'họp lớp nhà người ta' này đó chính là nếu bạn muốn có một tập thể tốt như nhà người ta, thì chính bản thân bạn phải cố gắng vì tập thể đó, mọi sức mạnh không đơn độc, nó luôn có những cá thể góp phần tạo nên.