Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sơn Tùng và Phó tổng giám đốc Viettel lần đầu song ca trên sân khấu

Trong sự kiện âm nhạc vừa diễn ra tối 16/7 tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP đã có màn song ca ngẫu hứng với Phó tổng giám đốc Viettel trong ca khúc "Em của ngày hôm qua".

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/07/17/sontung.mp4[/presscloud]

Sơn Tùng và Phó TGĐ Viettel song ca 'Em của ngày hôm qua' Sơn Tùng M-TP đã có màn song ca ngẫu hứng với Phó Tổng Giám đốc Viettel trong sự kiện ở TP.HCM.

Khi đang trình diễn bản hit Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP bất ngờ được Phó TGĐ Viettel Lê Đăng Dũng, người từng gây sốt với những bản cover ca khúc của Sơn Tùng lên sân khấu cùng song ca, tạo nên một tiết mục ngẫu hứng thú vị.  

Sơn Tùng M-TP gửi lời cảm ơn đến ông Lê Đăng Dũng đã yêu mến và dành nhiều tình cảm khi thể hiện lại những ca khúc của anh và tạo được sự chú ý. Nam ca sĩ cũng khen ngợi giọng hát U60 của ông Dũng rất hay và truyền cảm.  

Bên cạnh đó, giọng ca 23 tuổi còn "đốt cháy" sân khấu bằng hàng loạt bản hit như Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi. 

Sơn Tùng M-TP vẫn giữ phong cách trình diễn quen thuộc với những màn giao lưu nhiệt tình cùng fan. Trong phần trình diễn của mình, anh khiến cả phố đi bộ trở nên cuồng nhiệt bằng những câu hỏi như "Các fan ơi, chúng ta có thuộc về nhau không?".  

Nam ca sĩ quê Thái Bình xuất hiện trong trang phục khá đơn giản so với những lần trước. Anh cũng không thể hiện quá nhiều những màn vũ đạo quen thuộc.  

Dù Sơn Tùng chỉ trình diễn ba ca khúc vào cuối chương trình nhưng các fan đã kiên nhẫn đứng đợi hơn 3 tiếng để được gặp thần tượng. Khi giai điệu Chúng ta không thuộc về nhau vang lên và nam ca sĩ bước ra, khán đài gần như vỡ oà với những tiếng reo hò, cổ vũ.  

Đêm nhạc còn có sự tham gia của Soobin Hoàng Sơn. Sau bản mash-up Vui đi em và La La La, nam ca sĩ còn tặng các fan thêm hai ca khúc là Daydreams và ca khúc làm nên tên tuổi của anh - Phía sau một cô gái. 

Đông Nhi xuất hiện trong bộ trang phục quyến rũ và mở đầu phần trình diễn bằng bài hát On Top.  

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thể hiện vũ đạo nóng bỏng với những ca khúc "ruột" của mình như Xin anh đừng, Mr Sexy.  

Là người khai mạc sự kiện, nam ca sĩ Issac khuấy động sân khấu với Bống bống bang bang, Anh sẽ về sớm thôi. 

Ca sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu góp mặt với ca khúc làm nên tên tuổi của anh - Ông bà anh. Dù là gương mặt mới nhưng Thiện Hiếu rất được lòng khán giả. 

Sau ca khúc quen thuộc, Lê Thiện Hiếu có thêm tiết mục song ca cùng nữ ca sĩ Hiền Trinh nhóm S-girls trong ca khúc chủ đề của chương trình là 4G quanh ta.  

Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thân thiện chào hỏi các fan đằng sau hậu trường trước khi lên sân khấu. 

Dù là người trình diễn cuối nhưng có thể thấy tiết mục Sơn Tùng MTP là điều mà hầu hết fan chờ đợi trong suốt đêm diễn. Anh cũng đến từ khá sớm để chuẩn bị cho tiết mục. 

Ngay sau khi trình diễn xong, Sơn Tùng M-TP lập tức ra về nhưng bị vây kín bởi fan. Thậm chí phải có cả một đội bảo vệ hùng hậu đứng xung quanh, mở đường cho anh.