Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ dẫn côn đồ về nhà hành hung chồng

Mâu thuẫn với người chồng đã ly hôn, Nhung gọi đồng bọn đến tận nhà đập phá đồ đạc, hành hung chồng. Thấy bất bình, dân làng đã hô hoán nhau vây bắt nhóm côn đồ giao cho công an.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 15/7, tại thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Thời gian trên, một nhóm gồm 9 người đi trên 3 ôtô đã xông vào nhà anh Hoàng Văn Kính (34 tuổi, ở thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh) để hành hung anh này. Không thấy gia chủ, nhóm người này quay sang đập phá một số vật dụng trong nhà.

 Hai taxi chở nhóm côn đồ bị người dân khiêng lật xuống ruộng. Ảnh: TNLS.

Trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Văn Đúng, Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh, cho biết nguyên nhân vụ việc là do hai vợ chồng anh Hoàng Văn Kính và chị Hoàng Thị Nhung (31 tuổi) đã ly hôn xảy ra mây thuẫn.

Trước đó, Nhung dẫn một người đàn ông về và bắt hai con chung của Nhung và anh Kính nhưng không được anh Kính đồng ý, giữa hai bên xảy ra cự cãi.

Quá bực tức, Nhung gọi đồng bọn đến nhà chồng để hành hung anh Kính nhưng không gặp được anh này, họ quay sang phá đồ. Thấy bất bình, người dân trong làng đã tập trung vây bắt nhóm người do Nhung gọi đến, rồi báo cho lực lượng chức năng.

Đến 22h cùng ngày, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở giải quyết.

 Xã Yên Thịnh (chấm đỏ) nơi xảy ra vụ việc cách TP Lạng Sơn khoảng 70 km. Ảnh: Google Maps.