Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghiện bóng cười, ‘hotgirl’ ôm bình khí đi taxi từ Hà Nội về Nghệ An, nhờ cả công an thổi bóng giúp

Hình ảnh cô gái trẻ tay giữ khư khư bóng cười và bình khí bước xuống từ xe taxi khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Thời gian gần đây, bóng cười xuất hiện khá nhiều tại những buổi tụ tập, tiệc tùng của giới trẻ. Không chỉ quán karaoke, bar sang trọng mà cả những quán cà phê cũng nhan nhản những quả bóng đầy màu sắc. Theo lí giải của nhiều bạn trẻ, “mặt hàng” được cho là gây nguy hiểm này giúp tạo không khí vui tươi và còn được xem là “liều thuốc” quên đi mọi ưu phiền.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ hít bóng cười, “phê “đến mức bắt taxi từ Hà Nội về Nghệ An nhưng không quên theo bình bơm và bóng. Nhận thấy hành khách không đủ tỉnh táo, tài xế taxi đã gọi cô gái xuống xe.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/07/13/bong_cuoi.mp4[/presscloud]

Dù đã bước xuống xe, cô gái trẻ vẫn tranh thủ bơm bóng.

Dù đồ đạc lỉnh khỉnh nhưng tuyệt nhiên cô gái xinh đẹp này vẫn không hề rời tay khỏi bình bơm và bóng. Thậm chí có người đến phụ xách hành lí, cô nàng thà để người khác vác hộ vali chứ một mực không chịu đưa bình.

Nhiều người không khỏi ngán ngẩm với hành động khi đã bước xuống xe cô gái nghiện bóng vẫn tiếp tục tranh thủ bơm bóng. Và dù đã có sự nhắc nhở của lực lượng an ninh trật tự thế nhưng nàng ta vẫn bỏ ngoài tai. Thậm chí, theo một nguồn tin cho biết cô gái trẻ còn hồn nhiên nhờ một chiến sĩ Cảnh sát giúp cô bơm bóng.

Dù có sự khuyên răng của mọi người nhưng cô gái trẻ vẫn bỏ ngoài tai. 

Những hình ảnh này ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng:

“Loạn hết rồi, sao ngoài đường lại có những cô gái ngáo ngơ thế này” - tài khoản B.Đ bình luận.

“Đạt đến cảnh giới này cũng là nghiện nặng lắm rồi” - tài khoản D.A.A bình luận.

“Vali có thể quên nhưng bình khí thì không thể thiếu nha. Bình là thứ tồn tại duy nhất. Vali có hay không không quang trọng” - tài khoản H.T bình luận.

Người dân xung quanh đều ái ngại với biểu hiện của cô gái trẻ.

Bóng cười hiện đang tạo nên một “cơn sốt” trong giới trẻ. Loại khí trong bóng cười khi hít vào có khả năng tác động mạnh lên 1 điểm của hệ thần kinh gây cười, tạo cảm giác lâng lâng sảng khoái.


Thế nhưng, sản phẩm này lại đi kèm với nhiều nguy hại. Theo các chuyên gia, bóng cười gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần, hệ tim mạch, nặng hơn là không kiểm soát được bản thân, trầm cảm thậm chí là tử vong.