Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


9X Nghệ An gây thương nhớ với bản cover 'Yêu một người có lẽ'

Ngọc Trâm hiện được nhiều dân mạng yêu mến nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào khi thể hiện hit của Miu Lê.

Mới đây, nhiều dân mạng chia sẻ, khen ngợi clip cô gái xinh xắn cover Yêu một người có lẽ (Miu Lê).

Theo đó, nữ chính tự tin thể hiện ca khúc này với chất giọng hát trong trẻo, cùng các động tác, biểu cảm dễ thương, thu hút người xem.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/07/13/hat.mp4[/presscloud]

 

Clip cover 'Yêu một người có lẽ' Ngọc Trâm cover ca khúc "Yêu một người có lẽ" thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tại một diễn đàn dành cho giới trẻ, bản cover trên nhận được hơn 40.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Nhân vật trong đoạn video là Nguyễn Ngọc Trâm, 22 tuổi. Cô là gương mặt không còn xa lạ với nhiều khán giả truyền hình khi dừng chân ở top 3 của team Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Hiện 9X sống ở TP.HCM, theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

 Hình ảnh đáng yêu của Ngọc Trâm.

Ngọc Trâm cho Zing.vn biết clip cô quay cách đây chưa lâu cùng bạn thân. Đó chỉ là lúc hứng thú, cô quyết định hát một vài câu để giải trí.

"Trong bản cover này, mình hát cùng một người anh cũng là bạn rất thân. Hai anh em chơi với nhau được 4 năm. Anh ấy hiện là đạo diễn cho một công ty truyền thông ở TP.HCM", 9X nói.

Năm 8 tuổi, Trâm bắt đầu theo học và làm quen với những nốt nhạc ở nhà thiếu nhi thành phố. Được lựa chọn vào đội nghệ thuật nhà thiếu nhi, 9X có cơ hội đi biểu diễn khắp các tỉnh thành, làm quen với các sân khấu lớn nhỏ.

Năm 16 tuổi, cô gái đến từ Nghệ An quyết định ra Hà Nội, theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, khoa Thanh nhạc. Hơn một năm sau, cô đăng ký tham gia The Voice và đạt được thành công nhất định trên con đường ca hát.

 

 

 Những khoảnh khắc xinh đẹp của cô gái Nghệ An trên trang cá nhân.

Bước ra sau cuộc thi, Ngọc Trâm nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng học hỏi không ít kinh nghiệm, bài học quý giá cho con đường mình theo đuổi.

Tương lai, cô gái 22 tuổi muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, biết hát, biết chơi các loại nhạc cụ và quan trọng nhất là được khán giả công nhận, ủng hộ.