Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo Thanh livestream nói về ồn ào với diễn viên Việt Anh

Sau một thời gian dài chọn cách im lặng, diễn viên Bảo Thanh đã livestream trên trang cá nhân chính thức lên tiếng về ồn ào “gạ gẫm” diễn viên Việt Anh.
1 EAQD
Hình ảnh Bảo Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” chuẩn bị phát những tập cuối thì diễn viên Bảo Thanh bất ngờ bị “tố” gạ gẫm Việt Anh. Scandal tiếp tục ầm ĩ hơn khi vợ Lâm Minh Thắng lên tiếng tố Bảo Thanh từng có hành động tương tự với nam diễn viên này trên phim trường “Người chồng điên”.

Trước ồn ào gạ gẫm bạn diễn, Bảo Thanh từ chối bình luận, từ chối trả lời, thậm chí có thời điểm cô tắt máy. Cho đến tối 3/7, Bảo Thanh trực tiếp lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” chia sẻ: "Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời mọi người nhưng có lẽ Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người 1 lần. Đương nhiên cuộc sống mà. Như các cụ có câu: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, nên Thanh nghĩ rằng là nếu như mình đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Cái gì cũng phải nghe hai tai đã”.

Cuối cùng, Bảo Thanh cho rằng dù  mọi chuyện thế nào thì cô vẫn duy trì hoạt động bình thường và vẫn quan tâm tới sắc đẹp. “Thanh vẫn đi làm, đi quay và vẫn vào Facebook để giao lưu, trả lời câu hỏi của mọi người. Thanh vẫn phải sống, vẫn phải ăn uống và vẫn phải quan tâm tới sắc đẹp của mình”- Bảo Thanh phát ngôn.

Tác giả bài viết: Đỗ Quyên

Nguồn tin: