Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc sống mơ ước của người đẹp lấy đại gia mía đường

Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của người đẹp Sang Lê ngày càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Dù chỉ dừng chân ở top 15 cuộc thi HHHV Việt Nam 2015 nhưng Sang Lê vẫn là một trong những thí sinh gây nhiều ấn tượng nhất. Cô giành giải phụ "Người đẹp được yêu thích nhất" nhờ vẻ đẹp dịu dàng và nụ cười tỏa nắng đặc trưng. 
 
1 sang le 1
Người đẹp Sang Lê sở hữu nụ cười tỏa nắng đặc trưng. 

Sau cuộc thi, Sang Lê trở về với đời sống sinh viên, vẫn ăn cơm hộp với mì gói cùng các bạn học như trước kia. Dù gia đình ở quê hoàn toàn có thể chu cấp cho người đẹp cuộc sống sung túc, đủ đầy nhưng Sang Lê vẫn luôn chăm chỉ vừa học vừa làm kiếm thu nhập. 

Được biết, Sang Lê rất đắt show sự kiện. Dường như chính vẻ đẹp thân thiện của người đẹp giúp cô luôn được chủ của những cơ sở kinh doanh ưu ái mời sự kiện. Thỉnh thoảng cô nhận lời mời làm người mẫu trình diễn cho show thời trang, đóng quảng cáo hoặc tham gia chương trình truyền hình. Ngoài những hoạt động showbiz, Sang Lê còn tham gia kinh doanh spa làm đẹp cùng người quen. 

 
2 sang le 2
3 sang le 3
Sang Lê trên sàn catwalk và đóng quảng cáo. 

Đầu tháng 6 vừa qua, Sang Lê chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Đặng Việt Anh. Ông xã của người đẹp là con trai của 'bà trùm mía đường' Trần Thị Thái. Hiện tại anh đang là chủ tịch của hai công ty sản xuất mía đường ở Sơn La và Kon Tum. Vì thế, nhiều người không quá ngạc nhiên khi chứng kiến đám cưới siêu xa hoa với chi phí 10 tỷ đồng của anh và Sang Lê. 
 
4 sang le 4
Được biết, người đẹp này còn tham gia kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp cùng một người quen.

Lấy chồng đại gia nhưng Sang Lê không ỷ lại mà vẫn luôn tất bật với công việc. Ít người đẹp nào dù cuộc sống kín tiếng nhưng truyền thông luôn ưu ái như cô. Hiện tại, ở tuổi 23 nhưng Sang Lê đã sớm có cuộc sống được bao người ngưỡng mộ.
 
5 sang le 5
Đầu tháng 6 vừa qua, Sang Lê gây chú ý khi lên xe hoa cùng doanh nhân Việt Anh.
 
6 sang le 6
Được biết, anh sinh năm 1978, có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh, hiện đang là ông chủ của hai công ty mía đường lớn ở Sơn La và Kon Tum, nắm trong tay số cổ phần trị giá 11 tỷ đồng (tính đến ngày 31/12/2016). Mẹ anh, bà Trần Thị Thái, là một doanh nhân lão làng trong lĩnh vực sản xuất mía đường. 

7 sang le 7
Chính vì thế nhiều người không quá bất ngờ trước đám cưới vào hàng xa hoa bậc nhất showbiz với chi phí 10 tỷ đồng. 
 
8 sang le 9
Ngày vui của Sang Lê và chồng diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Sài Gòn với ý tưởng từ khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Không gian tiệc cưới rộng lớn gồm 3 khu vực nối tiếp: khu đón khách, khu chụp ảnh lưu niệm và phòng tiệc chính.
 
9 sang le 11
Hơn 40.000 bông hoa tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và các nước châu Âu, trong đó có 3.000 bông hồng Pink Ohara Hà Lan, 20.000 bông hồng pastel, hoa babi trắng, 500 cành mẫu đơn, 200 cành hồ điệp trắng và hơn 15.000 đoá cẩm tú cầu cùng các loại hoa, lá nhập khẩu khác.
 
10 sang le 8
Sân khấu ấn tượng với 4 chú ngựa pegasus được điêu khắc tinh xảo với kích thước lên tới 3m, trải dài trên sân khấu 19m. 
 
11 sang le 10
Hàng trăm dải pha lê được treo xuống từ trần, mang đến không gian những tưởng chỉ có trong chuyện cổ tích. Hơn 800 khách mời được vợ chồng Sang Lê chu đáo chuẩn bị vé máy bay và ở khách sạn 5 sao trong 3 ngày. 
 
12 sang le 12
Trong bữa tiệc, mỗi vị khách được thưởng thức một menu riêng có các món sơn hào hải vị với chi phí hơn 3.000.000 đồng/người. Tổng chi phí cho đám cưới hơn 10 tỷ đồng chỉ mới bao gồm tiền trang trí và tiệc, chưa kể tiền đi lại, ăn ở của 800 khách, chi phí âm thanh, ánh sáng...
 
13 sang le 13
Sau khi kết hôn, Sang Lê ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện cùng chiếc xe sang màu đen này.
 
14 sang le 14
15 sang le 16
Gout thời trang của người đẹp dù là xuống phố hay dự sự kiện đều có sự tinh tế, sang trọng riêng. 

 
16 sang le 17
Sang Lê bên chiếc túi hiệu Louis Fontaine ưa thích của mình.

 
17 sang le 18
Cũng như phần lớn người đẹp trong showbiz, Sang Lê cũng rất hay 'càn quét' hàng hiệu. Và đây là 'chiến tích' một lần mua sắm của cô.
 
18 sang le 19
Cơ hội công việc không tự nhiên mà có. Để trở thành gương mặt được ưu ái mời trình diễn thời trang, đóng quảng cáo... người đẹp đã rất tích cực rèn luyện thân thể. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy cơ bụng của cô. 
 
19 sang le 20
Hiện tại, ở tuổi 23 nhưng người đẹp Sang Lê đã sớm có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. 

20 sang le 21
Xinh đẹp, giàu có, công việc ổn định lại có chồng đại gia hết mực yêu thương, cuộc sống của Sang Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Tác giả bài viết: Gia Bảo

Nguồn tin: