Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bác tin đồn Giám đốc Qũy tín dụng nhân dân Thái Hòa bỏ trốn

Mấy ngày nay, dư luận ở Thái Hòa xôn xao về việc Giám đốc Qũy tín dụng nhân dân thị xã Thái Hòa bị vỡ nợ, ôm tiền bỏ trốn. Tuy nhiên sự việc không như vậy.
Những ngày qua, thông tin về bà Phạm Thị Bích Mai - Giám đốc Qũy tín dụng nhân dân (TDND) thị xã Thái Hòa bị vỡ nợ, bỏ trốn khiến nhiều người hoang mang, một số người đến quỹ để rút tiền.

Trước thông tin trên, ông Nguyễn Kim Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hòa Hiếu cho biết: Từ ngày 24 đến 29/6, có thông tin trên và nhiều người đã đến rút tiền tại qũy TDND phường, làm mất ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.

Ngày 29/6, phường Hòa Hiếu đã tổ chức họp với thành phần là Đảng ủy, lãnh đạo ủy ban, mặt trận tổ quốc và mời lãnh đạo Qũy TDND gồm Hội đồng quản trị, Giám đốc, Phó Giám đốc, Ban kiểm soát ... cùng dự. 

 
Giám đốc Qũy TDND Thái Hòa - bà Phạm Thị Bích Mai phát biểu tại cuộc họp sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của đơn vị. Ảnh: P.V

Tại cuộc họp, lãnh đạo Qũy TDND cho biết Qũy đang hoạt động bình thường, kết quả tốt và không có chuyện Giám đốc Qũy TDND bỏ trốn. 

Tại cuộc họp, Hội đồng qũy TDND cũng đề nghị phường quan tâm và báo các cơ quan chức năng vào cuộc để ổn định tình hình. Lãnh đạo qũy cho rằng có tin đồn ác ý có thể là do sự cạnh tranh không lành mạnh.

Cũng theo ông Nguyễn Kim Hải,  trên địa bàn hiện có 14,15 đơn vị kinh doanh tiền tệ và hoạt động khá cạnh tranh.

 
Qũy Tín dụng nhân dân thị xã Thái Hòa. Ảnh: P.V

Ông Phạm An Trung - Chủ tịch HĐQT của Qũy TDND thị xã cho biết: Có những tin đồn thất thiệt đã gây ảnh hưởng đến hoạt động của Qũy.

Báo Nghệ An sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 
Tác giả: Nhóm P.V
Nguồn tin: Báo Nghệ An