Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành động trong đêm tân hôn của vợ khiến chồng tan nát ruột gan

Một khi đã tường tận sự việc, anh sao còn muốn một người vợ lúc nào cũng ôm ấp hình bóng người yêu cũ, thậm chí ngay trước đêm tân hôn chỉ vài giờ còn “cắm sừng” anh như thế này!

Tiễn bà con họ hàng xa đi ngủ xong thì đã 11 giờ đêm, Huy liền lên phòng tân hôn với vợ. Tiệc cưới bắt đầu lúc 5 giờ chiều và kết thúc vào 8 giờ tối, sau đó My một mình ra ngoài phố gội đầu, tẩy trang, chẳng hiểu sao mãi tận vừa nãy cô mới trở về, lại lên phòng ngay. Huy đoán vợ sẽ đói nên định bụng lên hỏi cô muốn ăn gì thì mang cho cô.

Đưa tay lên muốn mở cửa, Huy hơi khựng lại. Hình như có tiếng khóc từ trong phòng vẳng ra. Vội đẩy cửa vào, phòng tối om, vợ anh nằm im lìm trên giường không cựa động. Huy cất tiếng gọi mà cô không đáp lời, chắc đã ngủ say, vừa nãy có khi anh nghe lầm.

Huy đi tắm xong trở ra, thấy vợ chưa thay váy ngủ, vẫn mặc nguyên bộ quần áo lúc tối trước khi ra ngoài. Nhưng anh không đánh thức cô dậy, ắt hẳn cô mệt lắm rồi. Huy nằm xuống cạnh vợ, ôm cô vào lòng, định ngủ một giấc thật ngon. Không ngờ vừa kéo vợ lại gần mình thì một mùi hương lạ lùng xộc vào mũi khiến anh sững sờ đồng thời hồ nghi không thôi. Trên người vợ anh, vậy mà lại có mùi nước hoa đàn ông!

Huy khẳng định mình không dùng nước hoa loại này, nhớ lại những người vợ anh từng ôm trong tiệc cưới, cũng chỉ có bố vợ anh, một người chú đằng nhà vợ mà thôi, 2 người ấy đều không dùng nước hoa, anh nhớ rất kĩ. Vậy mùi nước hoa nam tính này ở đâu ra? Tại sao vợ anh đi gội đầu về trên người lại xuất hiện mùi hương này? Còn tiếng khóc anh nghe tiếng được tiếng không lúc lên đến cửa phòng kia nữa, lẽ nào anh không nghe nhầm?.

 

Ảnh minh họa

Dù trong bụng đầy nghi vấn nhưng Huy vẫn gọi vợ dậy, có gì để mai nói không muộn. Đêm tân hôn này nghiễm nhiên là chẳng “làm ăn” gì được. Nghĩ lại, đêm tân hôn đáng nhẽ là lần đầu tiên của anh và My với nhau, song anh không sốt sắng cho lắm, ngày mai lên đường đi tuần trăng mật, thời gian còn dài cơ mà. Suy nghĩ miên man một hồi, Huy ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Không biết đã qua bao lâu, anh thấy bên người có động tĩnh. Anh là người thính ngủ, nếu bình thường có lẽ anh đã mở mắt hỏi thăm vợ, nhưng có sự việc lúc tối, nghĩ thế nào anh lại nhắm mắt giả vờ ngủ. My nhẹ nhàng ngồi dậy, vào toilet, cô không hề bật đèn, vậy mục đích không phải là đi vệ sinh rồi. Huy chăm chú lắng nghe, lát sau thấy giọng My khẽ khàng vang lên: “Anh à…”, nghèn nghẹn như đang muốn khóc.

“Anh hãy mang em đi thật xa được không, em không thể chịu nổi thêm một giây phút nào nữa. Nếu anh không đồng ý, sáng ra em phải đi tuần trăng mật với anh ta rồi. Một khi em và anh ta phát sinh quan hệ, em với anh sẽ chẳng bao giờ có thể quay về bên nhau được nữa… Vâng, anh ta ngủ say như chết, không biết gì đâu… Chuyện lúc tối anh ta không nghi ngờ gì, em gội đầu thật nhanh xong mới bắt taxi tới khách sạn với anh mà, nếu anh ta có hỏi chủ quán cũng không phát hiện được gì, em nói muốn đi dạo là được… Sáng mai em đợi câu trả lời của anh, nếu sau 7 giờ mà anh không gọi cho em thì em sẽ đi với anh ta”, My đã nói như vậy với ai đó ở đầu dây bên kia.

Huy nằm trên giường không nhúc nhích, chẳng hiểu trong lòng mình bây giờ là cảm giác gì. Anh thừa nhận, tình yêu anh dành cho My không phải quá tha thiết, sâu đậm. Ở cái tuổi này, lại quen nhau qua mai mối, thực sự anh khó mà tìm được những cảm xúc như thời trẻ trung sôi nổi nữa. Nhưng anh có cảm tình với My và thật lòng muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc với cô. Chẳng ngờ, My lại không nghĩ giống anh.

Nhớ lại, đợt trước anh nghe nói người yêu cũ của My đã ra nước ngoài, khi chia tay My tiếc nuối vô cùng, hẳn là người đàn ông mà cô vừa gọi điện. Vậy ra anh ta đã trở về, và anh – chồng danh chính ngôn thuận của cô liền trở thành kẻ dự bị, nếu gã kia từ chối cô thì mới đến lượt anh! Không những thế, vừa cử hành tiệc cưới với anh xong, My chạy ngay đến khách sạn với anh ta, ở bên nhau mấy tiếng đồng hồ mới quay lại phòng tân hôn cùng anh? Cay đắng làm sao!

Từ lúc quen nhau tới khi cưới là gần 1 năm, My luôn giữ mình không đi quá giới hạn với Huy, anh không cho là điều lạ bởi mỗi người một suy nghĩ riêng. Nhưng giờ thì anh đã biết, lí do thực sự đằng sau đó là gì! Cô sợ một khi cô “lên giường” với người khác thì con đường quay về bên gã đàn ông kia cũng bị chặt đứt! Vợ anh thâm tình như thế, đáng tiếc đối tượng lại chẳng phải là anh! Chẳng những thế, trong lòng cô đến một chút tôn trọng dành cho anh cũng chẳng có!

Nếu ngày mai, câu trả lời của gã kia cho My là “không”, vậy cô sẽ là vợ anh như chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng đó là khi anh chưa biết được bí mật của My mà thôi. Một khi đã tường tận sự việc, anh sao còn muốn một người vợ lúc nào cũng ôm ấp hình bóng người yêu cũ, thậm chí ngay trước đêm tân hôn chỉ vài giờ còn “cắm sừng” anh như thế này!

 

Tác giả: Phạm Giang
Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ