Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Triệt phá sới bạc quy mô lớn bắt giữ gần 100 đối tượng

Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát thuộc các lực lượng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Cục An ninh Tây Nguyên (A90) và Công an tỉnh Đắk Lắk đã được huy động để bắt gọn một ổ bạc quy mô lớn.
Chiều 29-6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành bắt giữ một ổ bạc lên đến gần 100 đối tượng tại một nghĩa trang thuộc xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Tại thời điểm bắt giữ, có gần 100 đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền, trong đó có gần 40 đối tượng là nữ giới. Tại hiện trường, Cơ quan Công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cũng như hàng chục xe ô tô, xe máy các loại.

 
Các đối tượng được đưa về phục vụ công tác điều tra

Đây là ổ bạc do một đối tượng có tên Tài Du (trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu. Trước khi tổ chức đánh bạc, các con bạc liên lạc với đối tượng cầm đầu rồi tập hợp tại địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Sau đó Tài Du cho đàn em đưa xe ô tô lên đón con bạc xuống địa điểm tổ chức đánh bạc.

“Hoạt động của ổ bạc này hết sức tinh vi, lúc nào cũng có người đứng cảnh giới ở vòng ngoài, chúng di chuyển địa điểm liên tục để tránh sự phát hiện của cơ quan công an. Sau một thời gian theo dõi, lực lượng công an đã tiến hành đột nhập bất ngờ, khống chế các đối tượng từ vòng ngoài nên dã bắt gọn toàn bộ các đối tượng”, Thiếu tướng Tiến thông tin thêm.

Sau đó, các đối tượng đã được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Bảo Bình

Nguồn tin: