Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giải cứu người vợ bị chồng dùng dao khống chế, nhốt vào phòng kín

Do mâu thuẫn gia đình, Lê Văn Trung (SN 1978, trú tại thôn 7, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành; sau đó khống chế, kéo vợ vào phòng kín cố thủ, không cho bất cứ ai vào trong...
77d017t4821l0 (1)
CBCS Công an huyện Cẩm Xuyên nói chuyện với đối tượng

Khoảng 12h ngày 24/6/2017, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo về sự việc trên.

Xác định đây là một vụ việc nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người, đơn vị khẩn trương nắm thông tin toàn diện, xác minh sâu nhân thân đối tượng.

Được biết, trước đó 2 ngày, đối tượng Lê Văn Trung mâu thuẫn với vợ, đuổi vợ ra khỏi nhà, không cho con nhỏ 5 tháng tuổi bú mẹ, sau đó uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Từ những thông tin quan trọng trên, Công an huyện Cẩm Xuyên đã cho người thân, người có uy tín vận động, nhẹ nhàng thuyết phục để đối tượng bớt căng thẳng, không có hành vi manh động gây tổn hại đến sức khỏe, tính mạng của bản thân đối tượng và vợ.

Tuy nhiên, sau hơn 3 tiếng kiên trì thuyết phục, đối tượng vẫn không chịu mở cửa, buộc đơn vị phải chỉ đạo các lực lượng dỡ mái ngói tiếp cận và phá cửa phòng để khống chế đối tượng, giải cứu an toàn nạn nhân.

Sau khi được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, hiện tâm lý của đối tượng dần ổn định. Công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Khánh Chi

Nguồn tin: