Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đêm chung kết giải thể dục, thể hình TP. Vinh mở rộng lần thứ 3

Sau hai ngày so tài, tối ngày 25-6, đêm chung kết giải thể dục, thể hình TP. Vinh mở rộng lần thứ 3 đã được tổ chức ở nhà văn hóa thiếu nhi Việt - Đức.
Giải đấu năm nay quy tụ nhiều VĐV ở các trung tâm thể hình trong và ngoài tỉnh tham gia. Sau vòng sơ khảo, vòng bán kết, những lực sĩ có số điểm cao nhất ở các hạng cân sẽ cùng nhau tranh giải lực sĩ toàn năng.
1
Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng đêm chung kết

Đêm chung kết thu hút rất nhiều khán giả đến xem. Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc, lần lượt các phần thi của các VĐV ở các hạng cân 60kg, 65kg, 70kg và trên 70 kg.
 
2
Đoàn đại biểu về dự đêm thi đấu 
3
BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Những màn biểu diễn sôi nổi, hấp dẫn được nhiều người hò reo cổ vũ. Các lực sĩ tham gia giải với tinh thần thoải mái, giao lưu và học hỏi. Những phần thi công phu, đẹp mắt lần lượt được các lực sĩ thể hiện.
 
4
Phần thi của một lực sĩ ở hạng cân 60 kg
5
Các lực sĩ ở hạng cân 60kg
6
Các lực sĩ ở hạng cân 70kg chuẩn bị bước vào phần thi của mình

Trải qua 4 đợt thi giải nhất ở hạng 60kg được trao cho lực sĩ Nguyễn Đức Quý đến từ đơn vị Xmen Hưng Nguyên. Giải nhất ở hạng 65kg được trao cho lực sĩ Phạm Hồng Hùng đến từ đơn vị Thái Hòa.
 
IMG 0089
Phần thi của các lực sĩ ở hạng cân trên 70kg

Giải nhất hạng 70kg được trao cho lực sĩ Nguyễn Thành Vinh ở đơn vị Hecquyn. Giải nhất ở hạng trên 70kg được trao cho lực sĩ Mai Hồng Đăng ở đơn vị Galaxi.
 
8
8 lực sĩ là những người có điểm số cao nhất và nhì của 4 hạng cân bước và phần tranh tài lực sĩ toàn năng

Ở phần thi toàn năng, 8 lực sĩ đạt số điểm cao thứ nhất, thứ nhì của 4 hạng cân bước vào lượt tranh tài. Màn trình diễn tập thể để chọn ra lực sĩ có thể hình đẹp nhất được các khán giả hò reo cổ vũ.
 
9
Phần thi nổi bật của lực sĩ Mai Hồng Đăng của đơn vị Galaxi
10
Chung cuộc ngoài giải nhất của hạng cân trên 70kg, lực sĩ Mai Hồng Đăng còn giành giải lực sĩ toàn năng của mua giải thứ 3

Chung cuộc, lực sĩ Mai Hồng Đăng của đơn vị Galaxi tiếp tục giành giải lực sĩ toàn năng của mùa giải thứ 3. Được biết, đây là lần thứ 3 liên tiếp, lực sĩ Mai Hồng Đăng nhận giải lực sĩ toàn năng của giải thi đấu.
 
Tác giả: Tùng Lâm
Nguồn tin: tinnhanhonline.vn