Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CSGT Bắc Ninh giúp dân dọn lúa trước cơn mưa

Cơn mưa bất chợt khiến nhiều người không kịp trở tay, hai chiến sĩ CSGT ở Bắc Ninh đã giúp người dân thu dọn lúa, tránh bị mưa ướt.
Chiều 22/6, hình ảnh những chiến sĩ CSGT ở Bắc Ninh giúp người dân dọn lúa trước cơn mưa lớn trên địa phận huyện Quế Võ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những hình ảnh này được đăng tải với dòng chia sẻ: "Cơn mưa bóng mây qua Quế Võ, Bắc Ninh. Một hình ảnh thật đẹp của các chiến sĩ cảnh  sát".

 
hhh
Hình ảnh những chiến sĩ CSGT dọn lúa giúp dân. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Vũ Trường (Bắc Ninh) - người chụp những bức ảnh - cho hay khoảng 13h ngày 22/6, đi qua đoạn đường thuộc thị trấn Quế Võ, anh bắt gặp hình ảnh hai chiến sĩ CSGT đang miệt mài thu dọn lúa giúp người dân khi cơn mưa lớn ập đến.

Anh rất ấn tượng với hành động này của hai chiến sĩ nên muốn chụp hình chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này cho mọi người. 

Đại diện công an huyện Quế Võ xác nhận với Zing.vn có nhận được báo cáo về hành động đẹp này của hai chiến sĩ cảnh sát, song vẫn chưa rõ danh tính và chức vụ của hai người trong ảnh. 

Người này cho biết anh sẽ sớm xác minh và biểu dương hành động đẹp của chiến sĩ cảnh sát. Người này cũng cho hay chiến sĩ công an nhân dân luôn sẵn sàng làm mọi việc giúp người dân.

 
13697223 1357079247640373 2849262560895527920 n
CSGT Hà Nội lấp ổ gà giữa trời nắng 30 độ. Ảnh: Chính Manh.

Trước đó, nhiều hành động đẹp, giúp người dân lúc khó khăn của các chiến sĩ CSGT từng được cộng đồng mạng ca ngợi.

Ngày 9/2 vừa qua, thượng úy Trần Quang Chinh giúp đỡ hai mẹ con chị Vũ Thị Ban.

Tháng 12/2016, các chiến sĩ CSGT khiến người dân Cần Thơ cảm thấy ấm lòng với hành động dọn đường giữa trời mưa tầm tã.

Theo nội dung được chia sẻ, trên đường có rất nhiều sơn trắng vương vãi, bốc mùi và gây khó khăn cho các phương tiện giao thông. Ngay lập tức, các nam cảnh sát đã cùng dọn dẹp, trả lại sự an toàn cho mọi người.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin: