Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gia thế cực khủng của vợ Văn Quyến

Trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, cuối cùng Văn Quyến cũng đã có một mái ấm đúng nghĩa bên người vợ xinh đẹp, giỏi giang. Không những vậy gia thế của người phụ nữ này cũng khiến không ít người ngạc nhiên.
 
q1

Tình yên đến với Văn Quyến trong những ngày tháng tối tăm nhất của sự nghiệp, lúc đó anh mới nhận ra giá trị của tình yêu, giá trị của sự chân thành và quyết định bén duyên cùng Thanh Hằng, hotgirl nổi tiếng tại thành phố Vinh.
 
q2

Ngày cưới, “Thằng béo” nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và đồng nghiệp cũ, ai cũng mừng cho anh khi cưới được cô vợ xinh đẹp, thông minh lại giỏi giang. Chưa kể, cô gái này vốn là cô “công chúa” của một gia đình kinh doanh lớn và nổi tiếng tại thành phố Vinh.
 
q3

Bước qua những giai đoạn tăm tối nhất của cuộc đời, người phụ nữ ấy luôn kề bên chăm sóc, động viên và hướng cho Văn Quyến những mục tiêu mới để làm lại cuộc đời. Sau ki thụ án, trở lại với sân cỏ Quyến lâm vào cảnh thất nghiệp tạm thời. Lúc khó khăn đó, anh nhận được rất nhiều sự chia sẻ từ bạn gái. Cô bảo Quyến hãy chuyển sang cùng cô làm kinh doanh, mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang của gia đình mình tại Vinh, dù biết Quyến cũng chưa kinh doanh bao giờ.
 
q4

Đối với chuyện tình trong làng bóng đá, chẳng lạ lẫm gì những cuộc tình cầu thủ – hotgirl, ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Nhưng trường hợp của Văn Quyến lại hoàn toàn khác, bởi tình yêu của anh chớm nở khi trong tay anh chẳng có gì, không có một sự đảm bảo về danh tiếng cũng như một tương lai tươi sáng. Ấy vậy mà cô “công chúa” của một gia đình giàu có lại chọn anh để yêu thương, chăm sóc.
 
q5

Đối với những ai vẫn quan tâm tới “Cậu bé vàng” ngày nào chắc hẳn dù nuối tiếc khi không thể một lần nữa được chứng kiến đôi chân kia nhảy múa trên sân, nhưng cũng sẽ rất mừng khi thấy anh đang hạnh phúc cùng gia đình nhỏ và bước đi trên một con đường mới.
 
Tác giả: Hai.St
Nguồn tin: Theo thethaovaxahoi.vn