Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Con Cuông

Chiều 15/6, Huyện Con Cuông đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cho đồng chí Lê Thanh An.
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã giao nhiệm vụ cho đồng chí tân trưởng phòng GD&ĐT huyện, đồng thời đề nghị đồng chí Lê Thanh An tiếp tục phát huy năng lực, sở trường cùng với tập thể lãnh đạo ngành Giáo dục huyện nhà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Tập thể lãnh đạo huyện Con Cuông tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thanh An nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: Bá Hậu

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Lê Thanh An bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, tin tưởng của các cấp lãnh đạo cũng như các đồng nghiệp và hứa sẽ luôn học hỏi, cố gắng phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cương vị mới. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được chỉ đạo thường xuyên của các cấp lãnh đạo, sự đoàn kết, hợp tác của đồng nghiệp để Phòng GD&ĐT huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành.

Trước khi được bổ nhiệm Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Con Cuông, đồng chí Lê Thanh An là Hiệu trưởng Trường THPT Mường Quạ, xã Môn Sơn./.

 
                                                                                                                                                     Tác giả:  Bá Hậu
Nguồn tin: Báo Nghệ An