Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hải Phòng: Tạm giữ xe Lexus tiền tỷ nghi nhập lậu

Khi đang lưu thông trên đường, xe Lexus bị lực lượng cảnh sát tiến hành dừng xe để kiểm tra. Không xuất trình được giấy tờ liên quan, chiếc xe tiền tỷ này đã bị thu giữ vì được xác định là hàng lậu.
Tháng 6/2017, tại tỉnh lộ 356, thuộc địa phận quận Hải An, TP.Hải Phòng, tổ công tác phòng Cảnh sát kinh tế và phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.Hải Phòng đã kiểm tra xe ô tô Lexus Rx 350, BKS: 15A-195.99. Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển xe ô tô là ông Nguyễn Đức Hoàng, ở đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, không xuất trình được bất kỳ giấy tờ gì của xe. Ước tính, chiếc xe ô tô trị giá khoảng 1 tỷ đồng.
 
Chiếc xe Luxus tiền tỷ nhập lậu đang được tạm giữ tại cơ quan công an

Cũng trong thời gian này, lực lượng chức năng TP.Hải Phòng đã tiến hành kiểm tra tại kho hàng số 65/111 Đông Khê, quận Ngô Quyền, thấy xe ô tô BKS: 29H-028.92 đang bốc xếp hàng vào kho, phát hiện trên xe ô tô và trong kho có 4 mặt hàng đã qua sử dụng do nước ngoài sản xuất, gồm: nồi cơm điện, máy hút ẩm, máy lọc không khí và bếp từ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ số hàng trên là ông Phạm Văn Tuyển (SN 1976), ở 72/111 Đông Khê, quận Ngô Quyền, không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Ông Tuyển nhận vừa thuê xe ô tô trên, lái xe là Phạm Ngọc Phú (SN 1992), ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, vận chuyển số hàng trị giá khoảng 200 triệu đồng từ Hà Nội về kho số 65/111 Đông Khê, quận Ngô Quyền, để tiêu thụ.

Hiện tại, toàn bộ số tang vật thu giữ được đang được cơ quan công an tiếp điều tra, làm rõ.

 

Tác giả bài viết: Minh Sơn

Nguồn tin: