Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Vinh lên hình cực 'chất' trên kênh ESPN

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã được kênh ESPN chọn để làm video truyền tải cảm hứng về đam mê và tình yêu bóng đá.
ESPN đặt tên cho video là “Inspiring Bonding Moments: Le Cong Vinh” (tạm dịch: Những khoảnh khắc lan truyền cảm hứng: Lê Công Vinh) và viết lời giới thiệu: “Giành được vinh quang cho Việt Nam chưa bao giờ là điều dễ dàng với Lê Công Vinh, một chàng trai với niềm đam mê bóng đá hiện hữu trong tâm hồn từ khi còn là một cậu bé”.

Video của ESPN gồm hai phần liên quan đến giai đoạn bắt đầu tiếp xúc với bóng đá của Công Vinh từ khi còn nhỏ tại quê nhà Nghệ An, một trong những địa phương có nhiều nhân tài của môn thể thao vua. Thứ hai là bước ngoặt cuộc đời khi gặp Thủy Tiên ngay sau một bước ngoặt khác là chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

 

Lê Công Vinh được ESPN chọn làm video nói về đam mê với bóng đá từ khi còn nhỏ và khả năng lan truyền cảm hứng khi trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Nguồn: ESPN.

Lê Công Vinh nói trong đoạn mở đầu: “Khi mình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp mình phải nỗ lực để trở thành cầu thủ giỏi. Để được lên đội tuyển quốc gia thì mình phải phấn đấu để trở thành cầu thủ trụ cột. Mình phải làm nhiều cho đội bóng và giành về vinh quang cho đội tuyển quốc gia”.
Chiều nay (9/6), CLB TPHCM của chủ tịch Lê Công Vinh sẽ có trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam tại sân tập của đội.

 
2017 6 9 Lecongvinh 1
Công Vinh luôn muốn giành vinh quang cho đất nước. Ảnh: ESPN.

Tác giả bài viết: Hiếu Lương

Nguồn tin: