Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phó giám đốc có clip nóng xin chồng nữ điều dưỡng không làm to chuyện

Chịu nhiều áp lực và bức xúc trước thái độ của Phó giám đốc Bệnh viện huyện Thường Xuân, chồng cũ nữ điều dưỡng đã làm đơn tố cáo hành vi quan hệ bất chính của ông này.
>>Phó giám đốc bệnh viện và nữ điều dưỡng quan hệ tình cảm suốt 5 năm
>>Phó giám đốc bệnh viện quay clip nóng với điều dưỡng làm kỷ niệm

 
Nhiều ngày sau sự việc ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) có quan hệ tình cảm bất chính với nữ điều dưỡng là vợ mình vỡ lở, anh Thương (37 tuổi, ở huyện Thường Xuân) vẫn còn cảm thấy mệt mỏi.

Anh Thương cho hay trước khi ly hôn, anh và chị Linh đã có với nhau 2 mặt con. Anh làm nghề giáo viên, gia đình từng có những năm tháng yên ấm, hạnh phúc.

Nói về lý do tố cáo hành vi quan hệ bất chính của Phó giám đốc bệnh viện huyện, anh Thương cho hay do bản thân chịu quá nhiều áp lực và bức xúc trước thái độ của ông Minh.

 
20160331 095322 RichtoneHDR
Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân - nơi ông Minh công tác. Ảnh: Nguyễn Dương.

"Ngay sau khi biết về mối quan hệ đó, tôi đã tìm cách liên hệ, gặp ông Minh để nói chuyện cho ra lẽ như 2 người đàn ông nhưng ông này trốn tránh. Dưới sức ép từ nhiều phía tôi đã nóng giận đuổi vợ ra khỏi nhà vào dịp cuối năm 2016", anh Thương mở đầu câu chuyện.

Vài hôm sau, anh nhận được tin ông Minh thường xuyên qua lại với vợ mình tại phòng trọ ở thị trấn Thường Xuân. Khuya 29 Tết, nam giáo viên tiếp tục nhận được tin ông Minh đang ở phòng trọ cùng vợ mình.

Không kìm được cơn nóng giận, anh cùng bạn tức tốc chạy tới. Đạp cửa xông vào, họ bắt quả tang gặp ông Minh trên người chỉ mặc chiếc áo ba lỗ, không mặc quần.

"Cố kìm nén, tôi đã ngăn cản mọi người không ai được hành hung, chửi bới ông ta vì như thế là vi phạm pháp luật. Cái sai của ông ấy sẽ có cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo quy định. Mấy người bạn tôi sau đó có chụp ảnh, cảnh cáo ông Minh và gọi điện báo cho lãnh đạo bệnh viện", anh Thương nói.

Theo lời nam giáo viên, ngược lại với cách xử lý "nhẹ nhàng" của anh và nhóm bạn thì ngay hôm sau, ông Minh có thái độ thách thức. "Ông ta gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với công an", anh Thương bức xúc và cho biết chờ một thời gian không thấy công an đến làm việc.

Ít hôm sau, sự việc được người nhà ông Minh phát hiện. Vợ ông này còn cùng mẹ chồng xuống tận nhà tìm gặp anh Thương và nhắn tin, gọi điện để mong được cảm thông. Tuy nhiên nam giáo viên từ chối gặp.

a
Tin nhắn người nhà ông Minh mong muốn gặp anh Thương để bỏ qua sự việc. Ảnh chụp màn hình điện thoại.

Anh Thương nói rằng đáng ra anh đã bỏ qua mọi chuyện nhưng ông này "dám làm nhưng không dám chịu". Thậm chí, ông Minh còn khủng bố tinh thần, hành hung vợ anh ngay tại cơ quan. Chính vì vậy, anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Vợ chồng anh cũng đã không thể hàn gắn cuộc hôn nhân. Anh Thương đã gửi đơn lên tòa đề nghị ly hôn và được TAND huyện Thường Xuân chấp thuận vào ngày 15/5 vừa qua.

Về sự việc trên, ông Trần Văn Minh thừa nhận ông có điện thoại cho anh Thương nói sẽ báo công an. Ông Minh cho rằng sau đó bản thân ông không muốn làm to chuyện nên dừng lại.

"Anh Thương có gửi cho vợ tôi cái ảnh anh ấy chụp lúc ở phòng trọ cô Linh nên vợ tôi có cùng mẹ xuống nhà anh ấy để hỏi chuyện. Sau này tôi trực tiếp và có nhờ vài người bạn nói chuyện với anh Thương xin không làm to chuyện nhưng anh ấy không đồng ý", ông Minh trần tình.

Ông này cho rằng sai lầm là từ 2 phía nên mong các cơ quan chức năng cho bản thân ông cơ hội sửa chữa sai lầm để "tiếp tục cống hiến cho ngành y".

Còn chị Linh thì cho rằng bản thân đã bị ông Minh dùng vũ lực khống chế để quan hệ tình dục nhiều lần, thậm chí ngay phòng làm việc. Khi chị muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này thì ông Mình dùng clip "nóng" ghi cảnh ân ái của 2 người trước đó để gây sức ép, bắt kéo dài. Mối quan hệ này đã dẫn đến việc gia đình chị tan nát.

Liên quan đến vụ việc, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa) đã có kết quả kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân.

Theo kết quả này, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có những khuyết điểm, vi phạm vì có quan hệ tình cảm quá mức bình thường với cấp dưới là bà Linh, điều dưỡng cùng bệnh viện.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy yêu cầu Đảng ủy Bệnh viện đa khoa Thường Xuân chỉ đạo chi bộ khoa Sản kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh theo quy định.

* Tên nam giáo viên và nữ điều dưỡng đã được thay đổi.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương

Nguồn tin: