Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Hiện tượng dân ca nhí' Nghi Đình hóa Cẩm Ly gây sốt

Trong tập 12 Thần tượng tương lai, “hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Ly.
Tối 27/5, Thần tượng tương lai tập 12 đã lên sóng với những tiết mục thú vị của các thí sinh nhí. Đặc biệt trong tập này, “hiện tượng dân ca nhí”- Nghi Đình tiếp tục khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Ly.
1
 
2
"Hiện tượng dân ca nhí" Nghi Đình gây ấn tượng khi hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly.

Đảm nhận trọng trách thể hiện lại hình ảnh một ngôi sao dân ca Nam bộ, một thần tượng lớn trong lòng công chúng, nhưng Nghi Đình không hề bị áp lực mà trình diễn rất tự tin và đáng yêu qua ca khúc Hương lúa miền Nam.
 
3
Ca sĩ Quang Linh phấn khích trước tiết mục đặc sắc của Nghi Đình.

Không chỉ có khán giả, giám khảo Quang Linh cũng rất phấn khích reo hò mong chờ tiết mục hoá thân này. Cô bé 7 tuổi Nghi Đình với phong thái biểu diễn tự tin trong tà áo dài, cùng nốt ruồi duyên được điểm xuyết trên môi giống hệt giọng ca Chim trắng mồ côi khiến ban giám khảo cùng khán giả vô cùng thích thú.
 
4
Ca sĩ Cẩm Ly rất thích thú với bản sao nhí của mình.

Nhận xét về bản sao nhí của mình, Cẩm Ly thích thú với tạo hình của cô bé rất giống, từ trang phục và nốt ruồi duyên của chị. NSND Thu Hiền hài lòng nhận xét, cô bé thể hiện được chất hồn của một ngôi sao phương Nam.

Ngoài ra, MC Ốc Thanh Vân cùng Cẩm Ly đã phát hiện cô bé có sự thay đổi trong việc hát một ca khúc tươi vui như Hương lúa miền Nam thay vì những giai điệu khá trầm buồn trước đó.

Bên cạnh đó, giám khảo Quang Linh nhận xét, giọng ca Nghi Đình có những nét riêng đặc biệt mà ngay từ những câu hát đầu đã có thể thuyết phục người nghe. Đó là một điều rất cần của người nghệ sĩ hát dân ca.
5
Hiền Trân tiếp tục “khuấy đảo” Thần tượng tương lai khi hoá thân thành NSND Thanh Hoa với ca khúc Tây Nguyên.
 
7
“Cậu bé hát chèo” Quang Diễn gây ấn tượng khi hóa ca sĩ Quang Lê hát liên khúc 3 miền siêu ngọt.
 
8
Cô bé Bảo Anh “lột xác” thành NSƯT Thanh Thúy và nhận được những lời khen "có cánh" từ ban giám khảo với màn hóa thân xuất sắc này.



 

Tác giả bài viết: Hà Linh

Nguồn tin: