Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh niên đột nhập trường tiểu học xâm phạm thân thể học sinh

Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động (Hà Nội) cho biết ngày 16/5, một thanh niên đột nhập vào trường và có hành vi xâm phạm thân thể học sinh
Một người dùng mạng vừa chia sẻ thông tin trên Facebook rằng nam thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm học sinh tại trường Tiểu học Mai Động. Người này còn cảnh báo có thể đối tượng trên tiếp tục làm điều xấu ở các trường trong địa bàn, phụ huynh, giáo viên cần cảnh giác.

Chiều 18/5, trao đổi với Zing.vn, bà Bùi Thị Thu Thanh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động - phủ nhận thông tin nam thanh niên hiếp dâm học sinh. Nữ hiệu trưởng xác nhận chuyện nam thanh niên đột nhập vào trường. Theo camera ghi lại, người này có hành động sờ mó, xâm phạm thân thể học sinh. Nạn nhân may mắn chạy thoát ngay sau đó.

 
Thanh niên được cho là đột nhập trường học có hành vi xấu với học sinh. Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook. 

Theo nữ hiệu trưởng, việc đưa thông tin xảy ra vụ hiếp dâm tại trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường học tập, tâm lý của các em. Nhà trường sẽ đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm những người đưa thông tin thất thiệt trên mạng.

Theo nguồn tin của Zing.vn, Công an phường Mai Động đang điều tra, truy tìm thanh niên bị cho là có hành động xâm phạm thân thể học sinh trường Tiểu học Mai Động. Công an phường Mai Động cũng bác bỏ thông tin người này hiếp dâm tại trường. 

Tác giả bài viết: Quyên Quyên

Nguồn tin: