Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Tĩnh: Bức xúc hình ảnh cô gái trẻ vô tư vứt rác xuống sông

Mới đây trên mạng xã hội Facebook đăng tải một video cô gái trẻ ở Hà Tĩnh dừng xe máy giữa cầu rồi vứt rất nhiều túi rác xuống sông. Ngay lập tức đoạn video đã nhận được nhiều chia sẻ, bình luận với thái độ bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.
Hà Tĩnh: Cô gái trẻ vô tư vứt rác xuống sông
Anh Phan Bá Châu (trú tại TP. Hà Tĩnh) chủ nhân của tài khoản Facebook Phan Ba Chau, người đã quay lại được đoạn video cô gái trẻ vứt nhiều túi rác xuống sông cho biết: Khoảng 13h5 ngày 17/5, trên đường đi từ TP Hà Tĩnh xuống huyện Lộc Hà khi đến cầu Hộ Độ (xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) thì bắt gặp một cô gái trẻ dừng xe máy giữa cầu, rồi vứt nhiều túi rác xuống sông. May mắn, anh Châu đã dùng điện thoại ghi lại được việc làm này.

 
Hình ảnh cô gái vứt các túi rác xuống sông. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh trong đoạn video này thì cô gái trẻ đi xe máy mang BKS 38R1-1898.Sau khi dừng xe giữa cầu, cô gái đã vứt 3 túi rác màu đen, khá lớn xuống sông, rồi lên xe ra về.

“Tôi thấy cô gái vứt 3 túi rác xuống sông. Lúc đó tôi đang bận chút công việc và cô gái cũng bỏ đi ngay nên không biết làm gì cả”, anh Châu cho biết.

Đây chỉ là một việc nhỏ nhặt, song cho thấy ý thức của cô gái này quá kém. Nên sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ với những bình luận hết sức bức xúc trước việc làm của cô gái này, thậm chí nhiều người còn yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm, xử lý.
Ba túi rác cô gái vứt xuống sông.Ảnh cắt từ clip

Chủ Facebook Trương Quang Hùng bình luận “Đề nghị phạt nguội đối với trường hợp vứt rác bừa bãi”.

Bạn Thanh Lê bình luận “Làm ơn có ý thức tí với, chứ sao mà vứt rác như thế chứ, phạt nặng người này mới được”. Còn bạn Hoa Ni Na bình luận “Chán cho dân mình anh hè. Không có ý thức, thua đứa con nít 2 tuổi”...

 

Tác giả bài viết: Xuân Sinh

Nguồn tin: