Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cầu thủ U20 Việt Nam hồi phục thần kỳ trước thềm World Cup

Tiền vệ Phan Thanh Hậu đang có những hồi phục đáng kinh ngạc tại Hàn Quốc, khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải đắn đo về khả năng điền tên anh vào danh sách 21 cầu thủ chính thức dự VCK World Cup 2017 của U20 Việt Nam.
Theo đó, trong buổi tập sáng nay 17-5 tại Hàn Quốc, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã thể hiện sự hồi phục thần kỳ, khi vượt qua tất cả các bài test của chuyên gia thể lực Martin Forkel.
 
Chấn thương của Thanh Hậu hồi phục rất nhanh 

Trước đó, Thanh Hậu cùng với Văn Tới đã bị loại tạm thời khỏi danh sách 21 tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự vòng bảng U20 World Cup. Tuy nhiên, hai anh vẫn được mang theo sang Hàn Quốc với tư cách cầu thủ dự bị.


Việc hồi phục nhanh ngoài dự kiến của cầu thủ đa năng Phan Thanh Hậu sẽ khiến cho HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm một chút đau đầu trong việc gút danh sách chính thức để nộp lên FIFA vào chiều nay.

Nếu như Thanh Hậu đã kịp hồi phục, thì hậu vệ Văn Tới sẽ phải nói lời chia tay. Anh đã dính chấn thương dây chằng cổ chân trong buổi tập chiều 15-5. Căn cứ vào kết quả chup MRI và khám lâm sàng, bác sĩ kết luận Văn Tới cần khoảng 3-4 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn, nên không thể kịp góp mặt.

Tác giả bài viết: Nhật Lam (từ Hàn Quốc)

Nguồn tin: