Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Được Trung Dân tha thứ, Hương Giang vẫn đòi đi xa một thời gian

Hương Giang Idol cho biết cô sẽ đi xa một thời gian để tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi và sắp xếp lại mọi thứ trước khi quay lại với các hoạt động nghệ thuật.
Vụ việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân tiếp tục nóng lên vì những diễn biến mới. Tối 15/5, Trung Dân đã đăng tải 1 video clip với nội dung kêu gọi khán giả hãy tha thứ cho chính ông và cả Hương Giang Idol vì ồn ào vừa qua.
 
Trung Dân

Trong clip này, Trung Dân nói: "Thôi thì nó hỏng thì mình vá, nó hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại thì chúng ta xây dựng văn hóa trên nền tảng những điều tốt đẹp, đạo đức, nhân văn. Sự cố của tôi gây ồn ào. Tôi cám ơn tất cả quý vị khán giả - những người đã chia sẻ cảm xúc buồn cùng tôi. Thật sự mà nói, nó cũng làm mất thời gian của quý vị. Giới showbiz của chúng tôi, cái tốt đã bị cái xấu che lấp mất rồi. Nếu quý vị khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang. Tha thứ để cuộc sống tốt đẹp hơn. Tha thứ để tiến về phía trước. Điều quan trọng là lỗ hổng văn hóa này, chúng ta cùng nhau vá lại".
 
Hương Giang

Đáp lại lời Trung Dân, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa xúc động trước tấm lòng của chú. Tôi đã gọi điện thoại ngay cho vợ chú để cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú để trực tiếp nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình".
 

"Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua. Sau khi kết thúc những chương trình đã kí hợp đồng tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa 1 thời gian, để suy nghĩ, tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình, để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa" - Hương Giang Idol nói thêm.

Tác giả bài viết: Shindo

Nguồn tin: